สลด! กราดยิงผู้ใหญ่บ้าน กระสุนพลาดเจาะหัวลูก 4 ขวบดับ

สลด! กราดยิงผู้ใหญ่บ้าน กระสุนพลาดเจาะหัวลูก 4 ขวบดับ

สลด! กราดยิงผู้ใหญ่บ้าน กระสุนพลาดเจาะหัวลูก 4 ขวบดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(29 ธ.ค.56) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 21.30 น วันที่ 28 ธ.ค. มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน ใช้อาวุธปืนอาก้ากราดยิง ผู้ใหญ่บ้าน ม.4 ต.พ่อมิ่ง อ.ปะนาเระ จ.ปัตตานี แต่กระสุนพลาดไปโดนลูก อายุ 4 ขวบ จนเสียชีวิต ขณะผู้ใหญ่บ้านกำลังขึ้นรถกระบะหน้าบ้านเพื่อไปรับภรรยาที่ตัวอำเภอ

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านกำลังมุงดูศพเด็กหญิงวัย 4 ขวบ ซึ่งสร้างความสะเทือนใจอย่างมากให้กับชาวบ้านที่พบเห็น นอกจากนี้ยังพบรถยนต์กระบะตอนครึ่ง ดีแม็กซ์ อีซูซุ สีบรอนด์เงิน ทะเบียน - บต 7405 ปัตตานี มีรอยกระสุนพรุนทั้งคัน ภายในรถบริเวณข้างคนขับ พบกองเลือด เส้นผมเด็ก และรองเท้าเด็กเล็ก สีแดง 1 คู่ ฝั่ง ตรงข้ามรถยนต์ บริเวณบ้านไม้ พบปลอกกระสุนปืนสงครามชนิดอาก้าตกบนพื้นเกลื่อนกลาดจำนวน 21 ปลอก จึงเก็บเป็นหลักฐาน

ผู้ถูกยิงเสียชีวิต ทราบชื่อคือ ด.ญ.ซูนฟาร์ มาสาห์ อาย 4 ขวบ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนสงครามถูกบริเวณศีรษะ และแขน เสียชีวิต เป็นลูกสาวของนายอดิศร มาสาห์ อายุ 35 ปี ผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งมาด้วยกันกับลูกสาวแต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายอดิศร พร้อมลูกสาวได้ออกจากบ้านเพื่อจะไปรับภรรยาในตัวอำเภอ โดยพ่ออุ้มลูกไปนั่งไว้ที่เบาะด้านข้างคนขับแล้วเดินอ้อมไปที่นั่งคนขับ เมื่อเปิดประตูรถได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวน คาดว่าซุ่มอยู่ฝั่งตรงข้ามอยู่ก่อนแล้ว กราดกระสุนใส่ทันที ด้วยความตกใจนายอดิศร ได้กระโดดเข้าในรถเพื่อนำลูกหนี แต่กระสุนถูกลูกสาวทำให้ต้องหนีเข้าในบ้าน และเอาอาวุธปืนลูกซองยิงสู้กับคนร้าย ก่อนคนร้ายจะหลบหนีไปได้ จากนั้นได้นำลูกสาวส่งโรงพยาบาลปะนาเระ แต่เสียชีวิตระหว่างทาง

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดเป็นการสร้างสถานการณ์ความไม่สงบ โดยกำลังอยู่ในระหว่างการสอบสวนเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

(ที่มา: สปริงนิวส์)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook