กปปส.ราชดำเนินยังพักผ่อนทยอยทานมื้อเช้า

กปปส.ราชดำเนินยังพักผ่อนทยอยทานมื้อเช้า

กปปส.ราชดำเนินยังพักผ่อนทยอยทานมื้อเช้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ม็อบ กปปส. ราชดำเนิน มวลชนยังพักผ่อนตามอัธยาศรัย บางส่วนทยอยรับประทานมือเช้า ขณะบนเวทียังเปิดรายการข่าว ขณะ 09.00 น. 'สุเทพ' นำทีมทำความสะอาดต้อนรับปีใหม่

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย หรือเวทีราชดำเนิน ในช่วงนี้ ล่าสุด กลุ่มผู้ชุมนุมส่วนใหญ่ยังคงนอกพักผ่อนตามอัธยาศัย อยู่ภายใต้พื้นที่พักที่มีการจัดเตรียมไว้ให้ ขณะที่บางส่วนทยอยตื่นนอนปฏิบัติภารกิจกิจวัตรประจำวัน และนั่งจับกลุ่มรับประทานอาหารและเครื่องดื่ม ที่มีครัวจิตอาสานำมาจับเตรียมไว้ให้บริเวณโดยรอบ

ส่วนบนเวทีในช่วงนี้ ยังไม่มีกิจกรรมการปราศรัย มีเพียงการเปิดรายการข่าวผ่านจอแอลซีดีขนาดใหญ่ให้ผู้ชุมนุมได้ติดตาม

 

ม็อบ กปปส. ราชดำเนิน เตรียมทำความสะอาดพื้นที่รับปีใหม่

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส. บริเวณอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย หรือเวทีราชดำเนิน ล่าสุด ผู้ชุมนุมยังคงปักหลักโดยนั่งพักผ่อนตามอัธยาศัยอยู่ในพื้นที่โดยรอบ และนั่งจับกลุ่มพูดคุยถึงสถานการณ์ทางการเมือง

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่ผู้ชุมนุมได้ทำความเคารพธงชาติร่วมกันแล้ว ทางแกนนำย่อยได้ขึ้นเวทีเพื่อประกาศให้ผู้ชุมนุมในพื้นที่ได้เตรียมตัวร่วมกิจกรรมทำความสะอาดพื้นที่โดยรอบอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ซึ่งจะนำโดย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. พร้อมด้วยแกนนำ กปปส. ในช่วงเวลาประมาณ 09.00 น.

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook