สิ้นสารวัตรมือปราบ!! ชนสยองดับพร้อมลูก-หลาน เมียสาหัส

สิ้นสารวัตรมือปราบ!! ชนสยองดับพร้อมลูก-หลาน เมียสาหัส

สิ้นสารวัตรมือปราบ!! ชนสยองดับพร้อมลูก-หลาน เมียสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วานนี้ (29 ธ.ค. 56) เวลาประมาณ 14.00 น. เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ประสานงาทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต บริเวณถนนสายนครพนม - สกลนคร เขตบ้านวังม่วง ต.วังตามัว อ.เมือง จ.นครพนม

ในที่เกิดพบรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ สีขาว รุ่นปาเจโร่ สปอร์ต หมายเลขทะเบียน กค 2920 นครพนม ในสภาพพังเสียหายทั้งคันตกอยู่ข้างถนน ตรวจสอบภายในรถพบคนขับ คือ พ.ต.ท.วิระชัย มหุวรรณ์ สวป.สภ.ท่าอุเทน จ.นครพนม อายุ 45 ปี เสียชีวิตภายในรถพร้อมลูกสาวอายุ 12 ปี รวมทั้งหลานสาวอายุ 14 ปี 2 คน และ 3 ขวบ 1 คน และ น.ส.เสาวนีย์ ไชยเสนา อายุ 35 ปี ส่วนภรรยาคือ นางศุภธาภรณ์ มะหุวรรณ อายุ 41 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ขณะที่ รถยนต์คู่กรณีเป็นรถกระบะยี่ห้ออีซูซุ สีดำ หมายเลขทะเบียน บท 8963 สระแก้ว สภาพพังยับเยิน ทราบชื่อคนขับคือ นายนครินทร์ รุประมาณ อายุ 28 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส พร้อมเพื่อนที่โดยสารมาด้วยอีก 2 คน เจ้าหน้าที่นำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลนครพนม

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า พ.ต.ท.วิระชัย ขับรถยนต์มากับครอบครัวรวม 7 คน ถึงที่เกิดเหตุได้มีรถคู่กรณีที่วิ่งสวนทางกันมาด้วยความเร็วสูง เป็นเหตุให้เสียหลักพุ่งชนประสานงากันอย่างรุนแรง โดยตำรวจจะได้เร่งสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

สำหรับการเสียชีวิตครั้งนี้นับเป็นการสูญเสียนายตำรวจคนสำคัญ เนื่องจาก พ.ต.ท.วิระชัย นับเป็นตำรวจที่มีผลงานด้านการปราบปราบยาเสพติดและการลักลอบค้าไม้พะยูงตามแนวชายแดนจนเป็นที่รู้จักในวงการตำรวจ สร้างความสูญเสียให้กับวงการตำรวจเป็นอย่างมาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook