โจ๋ฉุนถูกแย่งไมค์คาราโอเกะ รุมทุบหัวคู่อริดับ

โจ๋ฉุนถูกแย่งไมค์คาราโอเกะ รุมทุบหัวคู่อริดับ

โจ๋ฉุนถูกแย่งไมค์คาราโอเกะ รุมทุบหัวคู่อริดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 ธ.ค.) เมื่อเวลา 02.30 น. ร.ต.อ.ศิริชัย โพธิ์จักร ร้อยเวร สภ.เมืองอุดรธานี รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นทะเลาะวิวาทบริเวณร้านบิ๊ก-ออย คาราโอเกะ จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต คือ นายจิรเมธ ปาละสิทธิ์ อายุ 20 ปี ส่วนนายณัฐวุฒิ ภูเด่นผา อายุ 22 ปี บาดเจ็บสาหัสเลือดคั่งในสมอง และนายวิทวัส จันทะศิริ อายุ 19 ปี บาดเจ็บที่ศีรษะ

จากการสอบสวนทราบว่า กลุ่มผู้ตายพากันไปเลี้ยงฉลองและเกิดมีปากเสียงกับกลุ่มวัยรุ่นเจ้าถิ่น จึงถูกรุมทำร้ายโดยใช้ไม้ทุบตีจนเสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว ล่าสุดติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้ 3 คน นายสมหวัง ภูมิลุน อายุ 34 ปี นายธงชัย พาระพงษ์ อายุ 19 ปี และนายอนุวัฒน์ ละม้าย อายุ 19 ปี และหลบหนีไป 1 คน คือนายปิม พร้อมของกลางเป็นท่อนปีกไม้ขนาดประมาณ 20 ซ.ม. ยาวประมาณ 30-50 ซ.ม. จำนวน 4 ท่อน และท่อนไม้ยูคาฯ ขนาด 2 นิ้ว จำนวน 2 ท่อน 

พ.ต.อ.โกวิทกล่าวว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารภาพว่า นายสมหวังพานายธงชัย นายอนุวัฒน์ และนายปิม ไปกินเลี้ยงฉลองที่ร้านคาราโอเกะ โดยมีหญิงสาวสวยหลายคนไว้บริการและมาเจอกับกลุ่มของผู้ตาย จากนั้นมีการเขม่นแย่งสาวบริการและแย่งไมค์กันร้องเพลง นายสมหวังเดินเข้าไปขู่และยกเท้าใส่โต๊ะของผู้ตาย ผู้ตายจึงเดินไปตบหน้านายธงชัย ทำให้เกิดชุลมุนชกต่อยกัน กลุ่มของนายสมหวังใช้ท่อนไม้และปีกไม้ที่ใช้ตกแต่งร้านคาราโอเกะมาไล่ทุบตีกลุ่มผู้ตาย โดยขณะนี้ญาติของนายปิมได้ติดต่อจะพาเข้ามอบตัวแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook