ชาวเน็ตแชร์! ตามหา "น้องณียา" หายไปกับเก๋งถูกขโมย

ชาวเน็ตแชร์! ตามหา "น้องณียา" หายไปกับเก๋งถูกขโมย

ชาวเน็ตแชร์! ตามหา "น้องณียา" หายไปกับเก๋งถูกขโมย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้าล่าสุด พบเบาะแสแจ้งว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.20 น. ชาวบ้าน อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา เจอเด็กหญิงลักษณะคล้ายกับ "น้องณียา" โดยให้การช่วยเหลือเบื้องต้นแล้ว แต่ไม่พบร่องรอยของคนร้ายหรือรถที่ถูกโจรกรรม คาดว่าคนร้ายน่าจะนำเด็กมาทิ้งไว้ ขณะนี้ผู้ปกครองของน้องณียากำลังเดินทางไปตรวจสอบ หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป (ข้อมูลอัพเดทจาก สวพ.91)

(31 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวเน็ตในโซเชียลเน็ตเวิร์ก ทั้ง เฟซบุ๊ก และ ทวิตเตอร์ ได้ช่วยกันแชร์ข้อมูลเด็กสูญหายในช่วงวันส่งท้ายปีเก่า กรณีล่าสุดเป็นเด็กหญิงวัย 3 ขวบ หายตัวไป พร้อมกับรถเก๋งที่ถูกคนร้ายโจรกรรมไปจากบริเวณหน้าบ้าน ย่านบางใหญ่ โดยที่เด็กหญิงยังนอนหลับอยู่ภายในรถ

เฟซบุ๊กศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา ได้เผยแพร่ข้อมูลของ "น้องณียา" เด็กหญิงวัย 3 ปี ที่สูญหายไปพร้อมกับรถเก๋งที่ถูกโจรกรรม โดยระบุข้อความไว้ว่า

"เด็กหาย !!! เด็กหญิงณียา ทองประสม อายุ 3 ขวบ หายตัวไป พร้อมรถโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน ภฆ 20 กรุงเทพฯ โดยคนร้ายมาโจรกรรมรถที่จอดติดเครื่องอยู่หน้าบ้าน ซึ่งช่วงนาทีนั้นน้องณียานอนหลับอยู่ในรถตามลำพัง ที่บริเวณหมู่บ้านพระปิ่น 3 บางใหญ่ เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. (31 ธ.ค. 56) ที่ผ่านมา

รูปพรรณของน้องณียาตามภาพถ่าย ขณะหายไปสวมเสื้อสีบานเย็น ทับด้วยเสื้อกันหนาวแขนยาวสีครีม ไม่ได้สวมกางเกง

ผู้ใดพบเห็นรถคันดังกล่าว หรือคนร้ายอาจปล่อยเด็กลงจากรถไว้ที่ใดแล้วมีผู้พบเห็น โปรดแจ้ง มูลนิธิกระจกเงา โทร 0807752673

ประกาศเมื่อ วันที่ 31 ธันวาคม 2556 เวลา 16.55 น."

ขณะที่ แม่ของน้องณียา เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ปัจจุบันมีลูกสาว 2 คน น้องณียา เป็นลูกคนโต ก่อนเกิดเหตุได้พาลูกสาวทั้งสองไปโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เนื่องจากลูกคนเล็กไม่สบาย ผลการตรวจปรากฏว่าลูกคนเล็กต้องแอดมิดนอนโรงพยาบาล จึงได้กลับมาเอาของใช้จำเป็นที่บ้านพัก เมื่อไปถึงได้ลงจากรถด้วยความเร่งรีบเพราะอยากพาลูกกลับไปโรงพยาบาลให้เร็วที่สุด จึงไม่ได้ปิดประตูรั้วบ้าน ปล่อยให้ น้องณียา นอนหลับในรถเก๋งต่อ จอดติดเครื่องเอาไว้ จากนั้นเข้าบ้านไป 10 นาที ได้ยินเสียงเร่งเครื่องยนต์ จึงรีบวิ่งออกมาดู ก็พบคนร้ายกำลังขับรถออกไปแล้ว พยายามวิ่งตามแต่ก็ไม่ทัน

ขอบคุณข้อมูลจาก มูลนิธิกระจกเงา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook