ชาวเน็ตแชร์! ตามหา "น้องณียา" หายไปกับเก๋งถูกขโมย
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/278/1392425/news06-1.jpgชาวเน็ตแชร์! ตามหา "น้องณียา" หายไปกับเก๋งถูกขโมย

    ชาวเน็ตแชร์! ตามหา "น้องณียา" หายไปกับเก๋งถูกขโมย

    2013-12-31T19:00:32+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ความคืบหน้าล่าสุด พบเบาะแสแจ้งว่า เมื่อเวลาประมาณ 20.20 น. ชาวบ้าน อ.ผักไห่ จ.พระนครศรีอยุธยา เจอเด็กหญิงลักษณะคล้ายกับ "น้องณียา" โดยให้การช่วยเหลือเบื้องต้นแล้ว แต่ไม่พบร่องรอยของคนร้ายหรือรถที่ถูกโจรกรรม คาดว่าคนร้ายน่าจะนำเด็กมาทิ้งไว้ ขณะนี้ผู้ปกครองของน้องณียากำลังเดินทางไปตรวจสอบ หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป (ข้อมูลอัพเดทจาก สวพ.91)

    (31 ธ.ค.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ชาวเน็ตในโซเชียลเน็ตเวิร์ก ทั้ง เฟซบุ๊ก และ ทวิตเตอร์ ได้ช่วยกันแชร์ข้อมูลเด็กสูญหายในช่วงวันส่งท้ายปีเก่า กรณีล่าสุดเป็นเด็กหญิงวัย 3 ขวบ หายตัวไป พร้อมกับรถเก๋งที่ถูกคนร้ายโจรกรรมไปจากบริเวณหน้าบ้าน ย่านบางใหญ่ โดยที่เด็กหญิงยังนอนหลับอยู่ภายในรถ

    เฟซบุ๊กศูนย์ข้อมูลคนหาย มูลนิธิกระจกเงา ได้เผยแพร่ข้อมูลของ "น้องณียา" เด็กหญิงวัย 3 ปี ที่สูญหายไปพร้อมกับรถเก๋งที่ถูกโจรกรรม โดยระบุข้อความไว้ว่า

    "เด็กหาย !!! เด็กหญิงณียา ทองประสม อายุ 3 ขวบ หายตัวไป พร้อมรถโตโยต้า วีออส สีขาว ทะเบียน ภฆ 20 กรุงเทพฯ โดยคนร้ายมาโจรกรรมรถที่จอดติดเครื่องอยู่หน้าบ้าน ซึ่งช่วงนาทีนั้นน้องณียานอนหลับอยู่ในรถตามลำพัง ที่บริเวณหมู่บ้านพระปิ่น 3 บางใหญ่ เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. (31 ธ.ค. 56) ที่ผ่านมา

    รูปพรรณของน้องณียาตามภาพถ่าย ขณะหายไปสวมเสื้อสีบานเย็น ทับด้วยเสื้อกันหนาวแขนยาวสีครีม ไม่ได้สวมกางเกง

    ผู้ใดพบเห็นรถคันดังกล่าว หรือคนร้ายอาจปล่อยเด็กลงจากรถไว้ที่ใดแล้วมีผู้พบเห็น โปรดแจ้ง มูลนิธิกระจกเงา โทร 0807752673

    ประกาศเมื่อ วันที่ 31 ธันวาคม 2556 เวลา 16.55 น."

    ขณะที่ แม่ของน้องณียา เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ปัจจุบันมีลูกสาว 2 คน น้องณียา เป็นลูกคนโต ก่อนเกิดเหตุได้พาลูกสาวทั้งสองไปโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง เนื่องจากลูกคนเล็กไม่สบาย ผลการตรวจปรากฏว่าลูกคนเล็กต้องแอดมิดนอนโรงพยาบาล จึงได้กลับมาเอาของใช้จำเป็นที่บ้านพัก เมื่อไปถึงได้ลงจากรถด้วยความเร่งรีบเพราะอยากพาลูกกลับไปโรงพยาบาลให้เร็วที่สุด จึงไม่ได้ปิดประตูรั้วบ้าน ปล่อยให้ น้องณียา นอนหลับในรถเก๋งต่อ จอดติดเครื่องเอาไว้ จากนั้นเข้าบ้านไป 10 นาที ได้ยินเสียงเร่งเครื่องยนต์ จึงรีบวิ่งออกมาดู ก็พบคนร้ายกำลังขับรถออกไปแล้ว พยายามวิ่งตามแต่ก็ไม่ทัน

    ขอบคุณข้อมูลจาก มูลนิธิกระจกเงา