10อันดับข่าวฮอตวงการบันเทิงที่สุดแห่งปี2013

10อันดับข่าวฮอตวงการบันเทิงที่สุดแห่งปี2013

10อันดับข่าวฮอตวงการบันเทิงที่สุดแห่งปี2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สรุป 10 อันดับข่าวฮอตวงการบันเทิงที่สุดแห่งปี 2013 ของเหล่าซุปตาร์คนดัง ให้ได้ติดตามกัน เรียกว่าทั้ง เผ็ด ร้อน แซ่บเวอร์ ไม่แพ้กันเลยทีเดียว

1.       บอย ปกรณ์ งานเข้าแบบจังๆ เมื่อจู่ๆ ดันมีภาพหลุดหน้าคล้ายพระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ อยู่ในลักษณะกำลังแต่งตัวภายในห้องพักกับสาวปริศนา ที่โชว์แค่เล็บและนิ้วโป้งเท้า ซึ่งงานนี้ หนุ่มบอย ก็ควงคุณแม่ออกมาแถลงข่าวทั้งน้ำตา ยืดอกยอมรับว่าเป็นตนจริง และกล่าวขอโทษผู้ใหญ่ทางต้นสังกัด รวมถึงบรรดาแฟนคลับที่ทำให้ผิดหวัง ซึ่งงานนี้ หนุ่มบอยก็ได้กำลังใจอย่างล้นหลาม จนผ่านปัญหามาได้ด้วยดี

2.       เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ เป็นข่าวฮอตที่ทำเอาคนไทยทั้งประเทศนั่งไม่ติด ต้องเปิดทีวี ออนโซเชียล คุยกันให้แซด หลังสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ มีข่าวว่าซุ่มคบอยู่กับนักการเมืองท้องถิ่น เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อดีตสามี ตู่ นันทิดา แต่จู่ๆ สาวเจนี่ก็ควงฝ่ายชายออกมาแถลงข่าว พร้อมโชว์ทะเบียนสมรส ว่าได้ตกลงปลงใจใช้ชีวิตคู่ด้วยกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ท่ามกลางกระแสข่าวที่ตามมา แต่สาวเจนี่ก็ใช้วิธีสงบสยบทุกข่าวได้อย่างชิวๆ

3.       แตงโม ภัทรธิดา ส่วนสาวตรงขวานผ่าซากอย่างสาว แตงโม ภัทรธิดา ที่ก่อนหน้านี้ทำเอาหลายคนอิจฉา เมื่อหนุ่ม โตโน่ ภาคิน ออกมายอมรับว่า กำลังศึกษาดูใจกันอยู่ แต่ล่าสุดที่ทำให้ทุกคนช็อคอีกระลอก ก็เมื่อทั้งคู่ได้ตัดสินใจจัดพิธีหมั้นกันอย่างเงียบๆ แต่ก็ไม่วายเป็นข่าวครึกโครมให้หลายคนได้ติดตามและพูดถึงอยู่ดี

4.       ปันปัน สุทัตตา ด้านนางเอกวัยใส ปันปัน สุทัตตา ที่กลายเป็นข่าวหน้าหนึ่ง เมื่อมีภาพหลุดอยู่กับอุปกรณ์ที่ดูคล้ายกำลังเสพยาเสพติด โดยงานนี้ คุณพ่อของดาราสาว ได้ออกมาแถลงข่าวยอมรับว่า ลูกสาวได้เคยทดลองใช้ยาเสพติดจริง แต่เพียงแค่ครั้งเดียว และขอรับผิดชอบด้วยการขอโทษสังคม และพักงานในวงการบันเทิงไปอย่างไร้กำหนด

5.       ใบเตย อาร์สยาม ด้านนักร้องลูกทุ่งสั้นเสมอหู อย่างสาว ใบเตย อาร์สยาม ที่มีข่าวว่า บินไปฮ่องกงเพื่อดินเนอร์กับอดีตนายกฯ ทักษิณ ชินวัตร ซึ่งเจ้าตัวก็ออกมายอมรับ แต่ก็ไม่วายกลายเป็นกระแสทางด้านการเมือง จนเจ้าตัวต้องควงทางต้นสังกัดออกมาแถลงข่าวชี้แจงอีกรอบ

6.       น้ำฝน พัชรินทร์ เจอพิษคลิปเสียงเข้าอย่างจัง สำหรับนางเอกสาว น้ำฝน พัชรินทร์ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เคยออกมาชี้แจงแล้วว่าเป็นการเข้าใจผิด แต่ก็ยอมรับว่าเป็นเสียงของตนจริง แต่กลับยังมีคลิปเสียงกับสาวปริศนาคนเดิม ออกมาแฉว่า ดาราสาวมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับพระเอกร่วมช่อง จนทำให้ความสัมพันธ์กับหนุ่ม อาร์ต พศุตม์ ต้องสั่นคลอด ซึ่งล่าสุด สาวน้ำฝน ได้ออกมายืดอกยอมรับว่า ได้เลิกรากับฝ่ายชายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยืนยันว่า ไม่ได้เกี่ยวกับเรื่องคลิปเสียงตามที่เป็นข่าว

7.       เจมส์ จิรายุ เป็นพระเอกน้องใหม่ที่ดังเพียงชั่วข้ามคืนจากบทคุณชาย ในละครซีรีส์ สุภาพบุรุษจุฑาเทพ แต่ดันทำตัวเกินกว่า สำหรับหนุ่ม เจมส์ จิรายุ ถึงขั้นที่ผู้จัดรุายใหญ่อย่าง ป้าแจ๋ว ยุทธนา และดารารุ่นพี่อีกหลายคน ออกปากตักเตือนถึงเรื่องการวางตัวและแฟนคลับ หลังจากที่มีกรณีข่าวกับสาว นุ้ย สุจิรา ที่ยังต้องเสียน้ำตา เพียงเพราะแค่อยากถ่ายรูปด้วยเท่านั้นเอง

8.       สายัณห์ สัญญา เป็นอีกหนึ่งความสูญเสียของวงการลูกทุ่งไทย กับการเสียชีวิตของนักร้องขวัญใจคนเดิม เป้า สายัณห์ สัญญา ด้วยโรคมะเร็ง หลังจากต่อสู้กับโรคร้ายมากว่าหลายเดือน นำมาซึ่งความเศร้าโศกให้กับทางครอบครัว เพื่อนพ้อง และบรรดาแฟนคลับของเจ้าของเสียงเพลงแหบมหาเสน่ห์ด้วย

9.       พอล วอล์กเกอร์ อีกหนึ่งความสูญเสียของวงการบันเทิงฮอลลีวูด เมื่อ พอล วอล์กเกอร์ นักแสดงนำจากเรื่อง Fast & Furious ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ เป็นเหตุให้เสียชีวิต ซึ่งก็ทำเอาบรรดาแฟนหนังทั่วโลก ที่รอติดตามหนัง Fast & Furious ภาค 7 ถึงกับผิดหวัง และเสียดายนักแสดงมากฝีมืออีกคนของวงการไป

10.   นิโคล ฮอตส่งท้ายปี สำหรับกรณีแฟนคนใหม่ของม่ายทรงเครื่อง นิโคล เทริโอ้ หลังจากที่มีไฮโซสาว โพสต์อินสตาแกรมว่าเป็นแฟนของ ไฮโซต้น เดิมพัน แต่กลับถูกสาวนิโคลพรากไปจากอกแบบหน้าตาเฉย งานนี้ สาวนิโคลก็ควงฝ่ายชายออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์ พร้อมกับยืนยันว่า ไม่ได้ไปแย่งแฟนใครมาอย่างแน่นอน

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook