ข่าวดาราคู่รักคู่ร้างแห่งปี 2013

ข่าวดาราคู่รักคู่ร้างแห่งปี 2013

ข่าวดาราคู่รักคู่ร้างแห่งปี 2013
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีก 1 ปี ที่เหล่าบรรดาคู่รักดาราหลายคู่ที่ต้องนอนซดน้ำตา เพราะว่าความรักไปไม่รอด ซึ่งบางคู่ก็มีโอกาสกลับมารีเทิร์นรัก แต่บางคู่กลับต้องจากกัน งานนี้เลยรวมข่าวดาราคู่ร้างแห่งปี 2013 ไว้ให้ได้ติดตามกัน

1.อั้ม พัชราภา – แอมป์ พิธาน เป็นคู่ที่หลายคนถึงกับอ้าปากค้าง เพราะว่าก่อนหน้านี้มักจะมีข่าวเล็ดลอดว่า สาวอั้มกำลังจะประกาศข่าวดีมาตลอดๆ แต่จู่ๆ สาวอั้มกลับออกมาอืดอกยอมรับว่า ไม่ได้ติดต่อกับฝ่ายชายมาสักพัก เพราะว่าตนมัวแต่หมกมุ่นอยู่กับน้องหมาสุดที่รักที่เพิ่งจากไป ก็ทำเอาเพื่อนๆ ทั้งในวงการ รวมถึงบรรดาแฟนคลับ พากันตกใจ แต่จนแล้วจนรอดก็ทนแรงเชียร์ไม่ไหว กลับมาคืนดีกันได้ในเวลาเพียงไม่กี่วัน ตอนนี้ทั้งคู่ก็ขยันเติมความหวานให้กันตลอดๆ

2.พลอย เฌอมาลย์ – นาวิน ต้าร์ ส่วนคู่ของนางเอกสาวมั่นอย่างสาว พลอย เฌอมาลย์ ที่ก่อนหน้านี้เคยขยันเติมความหวานกับ ด็อกเตอร์นาวิน ต้าร์ อยู่ตลอดๆ แต่สุดท้ายความหวานก็หมดลง เมื่อมีข่าวว่า ทั้งคู่ได้ถอยห่างความสัมพันธ์กัน แถมยังเม้าท์อีกด้วยว่า งานนี้จบแบบไม่ค่อยดีเท่าไหร่

3.มาริโอ้  - กุ๊บกิ๊บ ฟากคู่รักมาราธอน อย่างหนุ่ม มาริโอ้ เมาเร่อ กับสาว กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ที่เพิ่งจะฉลองครบรอบ 8 ปี ได้ไม่เท่าไหร่ ความรักก็ต้องเปลี่ยนไปจากคนเคยรัก กลายเป็นแค่คนรู้จัก ซึ่งตอนนี้หลายคนก็จับตามองไปที่นางเอกร้อยล้าน สาวใหม่ – ดาวิกา ว่าเป็นมือที่ 3 หรือไม่ แต่สุดท้ายทุกอย่างก็คลี่คลายว่าเป็นได้แค่พี่น้องกันเท่านั้น

4.คิมเบอร์ลี่ – เจ็ท ณัฐพงศ์ ส่วนคู่รักนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอนทียมสิริ กับผู้จัดหนุ่ม เจ็ท ณัฐพงศ์ พอหลังจากมีข่าวว่า สาวคิมแอบปันใจไปให้หนุ่ม หมาก ปริญ ซึ่งทั้งคู่ก็เคยออกมายืนยันว่า ไม่มีอะไรในกอไผ่ พร้อมกับยืนยันสถานะความสัมพันธ์ว่า เป็นเพียงแค่พี่น้องกัน แต่สุดท้ายก็ดูท่าจะไปไม่รอด เมื่อสาวคิมออกมายอมรับว่า ได้ถอยห่างความสัมพันธ์กับฝ่ายชายมาได้สักพัก ซึ่งก็กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่หลายคนจับตามองเช่นกัน

5.โดม – กัสจัง ส่วนคู่รักของหนุ่มหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม กับสาว กัสจัง จิรันธนิน ที่ดูท่าว่าจะจบไม่สวย ต่างฝ่ายต่างสาดน้ำลายพ่นพิษลงอินสตาแกรมส่วนตัว ซึ่งก็ทำให้ขาเม้าท์เอามาเล่าไม่จบไม่สิ้นเลยทีเดียว

6.ป้อง ณวัฒน์ – แก้ว จริญญา คู่รักต่างวัยอีกคู่ของพระเอกหนุ่ม ป้อง ณวัฒน์ กับนักร้องสาว แก้ว จริญญา ที่ช่วงหลังมักมีข่าวว่า ทั้งคู่มีปัญหาด้วยกันอย่ตลอดๆ จนล่าสุด เมื่อถามถึงความสัมพันธ์ สาวแก้วถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่ เพราะไม่รู้ว่าอยู่ในสถานะอะไร เนื่องจากฝ่ายชายเงียบหายไปไม่บอกไม่กล่าว แต่ก็ยอมรับว่า ก่อนหน้านี้นั้นเคยมีปัญหากันมาก่อน

7.อนันดา – โดนัท ส่วนคู่ของหนุ่มติสท์อย่างหนุ่ม อนันดา เอเวอริ่งแฮม กับสาว โดนัท มนัสนันท์ ที่ดูเหมือนว่าจะแฮปปี้ดีทุกอย่าง แต่สุดท้ายก็ต้องกลายมาเป็นคู่ร้างอีกคู่ เมื่อจู่ๆ สาวโดนัทออกมาประกาศลดสถานะความสัมพันธ์เหลือเพียงแค่เพื่อนกัน โดยยืนยันว่า ไร้ปัญหาเรื่องมือที่ 3 แต่ล่าสุดก็มีข่าวว่า ทั้งคู่หันหน้ากลับมาสมานฉันท์กันเหมือนเดิมแล้ว

8. น็อต วรฤทธิ์ – จอย รินลณี ฟากคู่ของหนุ่ม น็อต วรฤทธิ์ ที่ก่อนหน้านี้จะขยันเอาอกเอาใจ ควงกันไปทำบุญ และตั้งหน้าตั้งตาฝ่าฟันหวังให้สาว จอย รินลนี  ใจอ่อน ยอมเปิดใจเป็นแฟน แต่จนแล้วจนรอดก็ต้องนอนซดน้ำแห้ว เพราะสาวจอยใจแข็งปึ้ก ไม่พร้อมเปิดประตูใจรับใครเข้ามาในชีวิต และให้ความสัมพันธ์ครั้งนี้เป็นได้แค่เพื่อนกันเท่านั้น

9.ปอย ตรีชฎา – เอ็ม คบหาดูใจกันมากว่า 5 ปี แถมยังแพลนว่าจะแต่งงานกัน สำหรับคู่ของสาว ปอย ตรีชฎา กับหนุ่ม เอ็ม พีร์ระพงษ์ ซึ่งสาวปอยเป็นฝ่ายออกมาประกาศยอมรับว่า ได้เลิกรากับฝ่ายชายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเผยว่าไลฟ์สไตล์ต่างกัน ท่ามกลางข่าวที่ออกมาว่า สาวปอยมีดาราหนุ่มฮ่องกงตามขายขนมจีบอยู่

10. น้ำฝน พัชรินทร์ – อาร์ต พศุตม์ เรียกว่าเลิกส่งท้ายปีเลยทีเดียว สำหรับคู่ของนางเอกสาว น้ำฝน พัชรินทร์ ที่ก่อนหน้านี้ดันมีคลิปเสียงหลุดคุยกับสาวปริศนา ออกมาแฉว่ามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกับนักแสดงหนุ่มร่วมช่อง จนกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ตามมา และทำให้สาวน้ำฝนได้ออกมาประกาศยอมรับว่าเลิกรากับหนุ่มอาร์ตอย่างเป็นทางการ โดยยืนยันว่า ไร้มือที่ 3 และไม่เกี่ยวกับเรื่องข่าวที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook