ทาทา นำทีมศิลปิน เคาท์ดาวน์เอเชียทีค

ทาทา นำทีมศิลปิน เคาท์ดาวน์เอเชียทีค

ทาทา นำทีมศิลปิน เคาท์ดาวน์เอเชียทีค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องสาว'ทาทา ยัง' นำทีมทัพเหล่าบรรดาศิลปิน ร่วมเคาท์ดาวน์เอเชียทีค อย่างคึกคัก

อีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่มาแรงสุดๆ ในตอนนี้ กับสัญลักษณ์ชิงช้าสวรรค์ยักษ์ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ โครงการไลฟ์สไตล์ริมแม่น้ำเจ้าพระยาแห่งแรกที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย ซึ่งในการจัดงานเฉลิมฉลองเทศกาลเเห่งความสุข การนับถอยหลังก้าวไปสู่ปีใหม่ ซึ่งจัดขึ้นเป็นปีที่สองแล้ว "เอเชียทีค เฟสติวัล เคาท์ดาวน์ 2014" (ASIATIQUE Festival Countdown 2014) ในปีนี้มีแนวคิดที่ว่า "Light up the Colors of Life!" จัดเต็มแสง สี เสียง และการแสดงจากศิลปินคุณภาพระดับประเทศ โดยมี เป๊ก เปรมณัช และ จอย รินลณี รับหน้าที่พิธีกร

เจ็ตเซ็ตเตอร์ รับหน้าที่เปิดเวที เริ่มต้นความสุขด้วยเพลงสนุกๆ แต่ก็มีซึ้งๆ หวานๆ สลับไปมา ตามมาด้วย บอย พีซเมกเกอร์ ที่เต้นจนลืมวัย แถมยังอ้อนว่าเป็นนักร้องใหม่ ทำเอาคนดูกรี๊ดกันสนั่น และแฟนคลับ ริท เดอะสตาร์ ก็สมใจ หลังจากรอตั้งแต่ฟ้ายังไม่มืด เมื่อว่าที่คุณหมอร้องไปปล่อยมุขไป จนลืมไปเลยว่าเพิ่งออกจากโรงพยาบาล และก็แตะมือให้หนุ่มร่างอวบอารมณ์ดี ป๊อบ ปองกูล มาสานต่อความสนุก และเวลา 23:30 น. คุณผู้ชมทางบ้าน สามารถชมการถ่ายทอดสดทางช่อง 3 ก็เป็นหน้าที่ของสาวฮอต ทาทา ยัง ด้วยชุดที่ท้าทายลมเย็นๆ ริมแม่น้ำ และเธอก็แด๊นซ์สะบัดให้คนดูเต้นกันมันส์สมการรอคอย

และก็ถึงช่วงเวลาของการนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ ด้วยพลุสุดอลังการตลอดโค้งน้ำเจ้าพระยา ก่อนจะเป็นหน้าที่ของสองสาว นิว จิ๋ว และ ไอซ์ ศรัณยู ที่เตรียมปิดท้ายความสุขไปจนถึงตีสองเลยทีเดียว ใครที่มางานนี้ก็ได้บุญรับปีม้า ง่ายๆ แค่หย่อนเงินใส่กล่องรับบริจาคและรายได้จากการซื้อลูกโป่ง โดยนำไปมอบให้กับ มูลนิธิศุภนิมิตแห่งประเทศไทย ซึ่งภาพการเคาท์ดาวน์ที่เอเชียทีค ถือเป็นที่เดียวในประเทศไทยที่ สำนักข่าวรอยเตอร์ส จากประเทศอังกฤษ เลือกมาเก็บภาพไปเผยแพร่ทั่วโลก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook