สามโจรบุกปล้นร้านขายของชำเหยื่อฮึดสู้ถูกยิงสาหัส

สามโจรบุกปล้นร้านขายของชำเหยื่อฮึดสู้ถูกยิงสาหัส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
(20ม.ค.) เวลา 01.00 น. ร.ต.อ.กันตภณ ปิ่นทอง ร้อยเวร สภ.เมือง สมุทรปราการ รับแจ้งเหตุสามคนร้ายใช้อาวุธปืนบุกปล้นร้านขายของชำ ทวีชัยพาณิชย์ เลขที่ 61 / 236 หมู่ 1 ซอย ศุภราชนิมิตร 8/1 ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ

หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ณฐพล แสวงกิจ ผกก.สภ.เมือง สมุทรปราการ พ.ต.ท.โสภณ โสภณรัตน์ รอง ผกก.สส. กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น 2 คูหา ที่บริเวณชั้นล่างดัดแปลงเปิดเป็นร้านขายของชำคล้ายร้านสะดวกซื้อ ภายในร้านได้พบรอยเลือดสาดกระจายแดงฉานเต็มพื้นห้อง ส่วนผู้บาดเจ็บทราบชื่อ นาง สุกัณญา สู้เสงี่ยม อายุ 49 ปี เจ้าของร้านถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ญาติได้ช่วยกันนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลเมืองสมุทรปากน้ำก่อนหน้าแล้ว

ในที่เกิดเหตุได้พบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่ 2 ปลอก และหมวกไอ้โม่งคลุมหน้าสีดำที่คาดว่า น่าจะเป็นของคนร้ายทำตกเอาไว้ 1 อัน จึงเก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน ก่อนรีบเดินทางมาตรวจสอบผู้บาดเจ็บที่โรงพยาบาล พบว่า ผู้บาดเจ็บมีบาดแผลถูกยิงสองแห่ง โดยกระสุนนัดแรกยิงเข้าที่บริเวณปากกระสุนถูกฟันหน้าหักไป 2 ซี่ ส่วนอีกนัดยิงเข้าที่บริเวณหน้าท้องทะลุด้านหลัง แพทย์ได้ให้นำเข้าห้องผ่าตัดให้การรักษาอย่างเร่งด่วน

จากการสอบสวนนายทวีชัย สู้เสงี่ยม อายุ 53 ปี สามีผู้บาดเจ็บ ได้ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุในขณะที่และผู้บาดเจ็บกำลังนั่งเช็คสินค้าอยู่ในร้าน อยู่ ๆ ได้มีคนร้ายเป็นชาย 3 คน ถือปืนและมีด เดินเข้ามาในร้านหนึ่งในคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนจี้ที่ลำคอของตนเองพร้อมทั้งบอกว่ามีเงินเท่าไหร่เอามาให้หมด

ตอนแรกตนคิดว่าเป็นปืนเด็กเล่นที่ลูกค้าอาจจะมาล่อกันเล่น จึงได้ใช้มือผลักปืนออกพร้อมทั้งพูดว่าอย่างเล่นน่า จะเอาอะไรก็ว่ามา ทำให้คนร้ายโกรธได้กระชากลำกล้องขึ้นลำปืนก่อนที่จะเล็งมาที่ตน แต่ก็เป็นจังหวะเดียวกับที่ผู้บาดเจ็บนั่งคุมโต๊ะลิ้นชักใส่เงินอยู่หันมาเห็นเข้า

จึงได้ลุกขึ้นเดินออกมาโวยวาย คนร้ายอีกสองคนที่เหลือจึงได้ช่วยกันลากเมียตนเข้าไปที่หลังร้านพร้อมทั้งเอาปืนจ่อหัว ทั้ง ๆ ที่เมียตนพยายามยกมือไหว้ร้องขอชีวิต แต่คนร้ายได้ยอม ได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าที่ปากของเมียตน 1 นัด และยิงเข้าที่บริเวณหน้าท้องอีก 1 นัด เมียตนล้มฟุบจมกองเลือด

ส่วนคนร้ายที่เหลืออีก 2 คน เห็นท่าไม่ดีจึงได้รีบวิ่งออกร้าน ส่วนคนร้ายที่ใช้อาวุธปืนยิงเมียตนได้วิ่งตามหลังออกไป ตนจึงได้วิ่งไล่หลังคนร้ายทั้ง 3 พร้อมทั้งทุบโต๊ะและร้องให้ชาวบ้านช่วย แต่ถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนยิงใส่ตนอีก 2 นัด แต่โชคดีไม่ถูก คนร้ายจึงได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้ารุ่น โซนิค ไม่ทราบสีและทะเบียน และรถจักรบยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่น เวฟ ไม่ทราบสีและทะเบียนเช่นกัน หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว โดยที่คนร้ายยังไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไปเลย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ที่ติดตั้งอยู่ภายในร้านและสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์บางส่วนเอาไว้ได้ ในขณะที่คนร้ายลงมือก่อเหตุ พบว่า คนร้ายรายแรกสวมเสื้อเชิดแขนยาวสีดำ อายุประมาณ 30 ปี ส่วนคนร้ายคนที่สองสวมเสื้อยึดคอปรกสีเหลือง ตราเฉลิมพระเกียรติ ใส่ กางเกงขาสามส่วน ขณะที่คนที่สาม ใส่ชุดลายพรางทหารอายุใกล้เคียงกัน

ทั้งนี้จากการสอบพยานรอบข้างพบว่า ก่อนที่สามคนร้ายจะลงมือก่อเหตุได้ขับรถจักรยานยนต์มาวนเวียนดูลาดเลาอยู่หลายครั้งแล้ว นอกจากนี้สามคนร้ายยังได้แวะเข้าไปซื้อของที่ร้านแฟลมารี่มินิมาร์ท ซึ่งอยู่จากร้านที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ซึ่งคาดว่าเป็นเป้าหมายแรกที่สามคนร้ายจะลงมือก่อเหตุ แต่พบว่าที่ร้านดังกล่าวมีคนเข้ามาซื้อสินค้าตลอดเวลาประกอบกับมีกล้องวงจรปิดคนร้ายจึงเปลี่ยนใจมาลงมือก่อเหตุที่ร้านขายของชำดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายทั้งสามมาดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว

รายการคม-ชัด-ลึกตอน-เมื่อโลกได้ โอบามา เป็นประธานาธิบดีสหรัฐ

Change หรือ เปลี่ยน คือ สโลแกนสั้นๆ เพียงคำเดียวของ บารัก โอบามา ซึ่งส่งให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นประธานาธิบดีแห่งสหรัฐ ท่ามกลางความคาดหวังของทั้งคนอเมริกา และคนทั้งโลกว่า โอบามาจะก้าวเข้ามาเปลี่ยนสหรัฐ และโลกนี้ให้น่าอยู่ขึ้นกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook