หมอนวดตาบอดเมา ตกตึก 5 เมตร รอดตายหวุดหวิด

หมอนวดตาบอดเมา ตกตึก 5 เมตร รอดตายหวุดหวิด

หมอนวดตาบอดเมา ตกตึก 5 เมตร รอดตายหวุดหวิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(1 ม.ค.) เมื่อเวลา 01.30 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราด ได้รับแจ้งเหตุว่ามีอุบัติเหตุคนตกตึกที่บริเวณหน้าโรงเรียนเทศบาลชุมชนวิมลวิทยา ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด

ที่เกิดเหตุเป็นตึกพาณิชย์สูง 3 ชั้นครึ่ง เลขที่ 9/11 ต.บางพระ อ.เมือง จ.ตราด ที่เปิดเป็นร้านนวดแผนโบราณ ชื่อ สมควรนวดแผนโบราณ พบร่างผู้บาดเจ็บนอนอยู่ด้านหน้าตึก มีเลือดไหลออกจากปาก ทราบชื่อเพียงชื่อเล่นว่า นางเอี๊ยก เป็นหมอนวดประจำที่ร้าน มีอาการบาดเจ็บบริเวณต้นคอ ด้านหลัง เจ้าหน้าที่กู้ภัยตราดได้ประสานรถกู้ชีพโรงพยาบาลตราดให้ออกมาช่วยเหลือ ซึ่งขณะที่เจ้าหน้าที่พยาบาลให้การช่วยเหลืออยู่นั้น นางเอี๊ยกได้ร้องโวยวายเพราะความเจ็บปวด

นายสมควร ซึ่งเป็นเจ้าของร้านนวด บอกว่า วันนี้ที่ร้านได้จัดงานกินเลี้ยงกันขึ้น เพื่อฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ โดยทุกคนร่วมรับประทานอาหาร ดื่มด้วยกันด้านข้างตึก แต่นางเอี๊ยก ที่เป็นหมอนวดและตาพิการบอดทั้งสองข้าง ได้ขอขึ้นไปอาบน้ำนอน โดยมีเจ้าหน้าที่ที่ร่างกายปกติพาขึ้นไปส่ง เวลาผ่านไปสักพักนางเอี๊ยกได้ตกลงมาจากตึกชั้นสองที่สูงประมาณ 4-5 เมตร โดยที่ไม่ทราบสาเหตุ

อย่างไรก็ตาม คาดว่านางเอี๊ยกตกจากที่สูงเพราะความเมาหลังร่วมกินเลี้ยงฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่แล้ว ซึ่งต้องรอให้นางเอี๊ยกรู้สึกตัวเสียก่อน แล้วค่อยสอบถามถึงสาเหตุของการตกตึกในครั้งนี้

ที่มาจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook