อริสมันต์โต้เปิดสายการบิน แจงแค่ทำทัวร์

อริสมันต์โต้เปิดสายการบิน แจงแค่ทำทัวร์

อริสมันต์โต้เปิดสายการบิน แจงแค่ทำทัวร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(2 ม.ค.) นายอริสมันต์ พงศ์เรืองรอง ผู้สมัคร สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย และแกนนำกลุ่มแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช.) เปิดเผยถึงกรณีนางระพิพรรณ พงศ์เรืองรอง ภรรยา โพสต์ข้อความเเละภาพผ่านเฟสบุ๊กส่วนตัวรฝากสายการบิน New Gen Airways ว่า ตนเองไม่ได้เปิดสายการบินแต่อย่างใด แต่เป็นการเช่าเครื่องเหมาลำ หรือ ชาร์เตอร์ไฟล์ท เพื่อทำธุรกิจทัวร์โดยสารระหว่างสาธารณรัฐประชาชนจีน 14 เมือง และประเทศไทยเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ธุรกิจดังกล่าวเป็นของเพื่อนสนิท โดยตนมาช่วยบริหารจัดการเท่านั้น ซึ่งธุรกิจดังกล่าวมีการดำเนินการมานานหลายปีแล้ว เป็นรูปแบบการเช่าเครื่องเหมาลำสายการบินอื่น แต่เครื่องบิน New Gen ดังกล่าว เป็นการเช่าเครื่องโบอิ้ง 737-400 เป็นจำนวนทั้งสิ้น 2 ลำจากต่างประเทศมาดำเนินการเองทั้งหมด ทั้งเรื่องลูกเรือ ช่างเครื่อง และใบอนุญาต 

นายอริสมันต์ ยังกล่าวด้วยว่า หลังจากมีการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. ทำให้ลูกค้าที่จองทัวร์ก่อนหน้านี้ยกเลิกแผนการเดินทางจำนวนมาก เพราะไม่มีความเชื่อมั่นสถานการณ์ในประเทศ เนื่องจากการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. กระจายออกไปในทิศทางการชัตดาวน์เมือง การปิดประเทศ ทำให้นักท่องเที่ยวไม่กล้าเดินทางมาโดยเฉพาะพื้นที่ กทม.

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ อริสมันต์โต้เปิดสายการบิน แจงแค่ทำทัวร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook