ออกหมายเรียกต้อย แอคเนอร์ ไม่มา2ครั้งออกหมายจับทันที

ออกหมายเรียกต้อย แอคเนอร์ ไม่มา2ครั้งออกหมายจับทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
(20ม.ค.) เวลา 11.30 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ความคืบหน้ากรณีต้อย แอคเนอร์หรือนายเกรียงศักดิ์ เอกสกุลชัย เจ้าของนสพ.บันเทิง ถูกนักศึกษาสาว ปี 4 มหาวิทยาลัยชื่อดัง แจ้งตำรวจจับข้อหากระทำอนาจารขณะไปฝึกงาน ล่าสุดพนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกนายเกรียงศักดิ์ เพื่อมารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว โดย พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ ผกก.สน.สุทธิสาร เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนออกหมายเรียกนายเกรียงศักดิ์ เพื่อมารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว

เป็นการออกหมายเรียกครั้งแรกลงวันที่ 20 ม.ค. ข้อหากระทำอนาจารผู้อื่น หากนายเกรียงศักดิ์ ไม่มาทำการรับทราบข้อกล่าวหา เจ้าหน้าที่จะทำการออกหมายเรียกครั้งที่สอง หากยังไม่มารับทราบข้อกล่าวหาอีก ก็จะทำการขออำนาจศาลเพื่อดำเนินการออกหมายจับต่อไป

พ.ต.อ.มานพ กล่าวต่อว่า นอกจากออกหมายเรียกนายเกรียงศักดิ์ เพื่อมารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว พนักงานสอบสวนยังได้เชิญตัวพร้อมเชิญตัว น.ส.ส้ม เพื่อนที่ฝึกงานด้วยกันกับผู้เสียหาย ที่ถูกอ้างว่าน่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องที่เกิดขึ้นมาให้ปากคำ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ตอนนี้ยังไม่ได้รับการติดต่อจากนายเกรียงศักดิ์หากออกหมายเรียก 2 ครั้ง แล้วยังไม่เข้ามารับทราบข้อกล่าวหา ออกหมายจับตามกระบวนการของกฎหมายต่อไป สำหรับความผิดคดีกระทำอนาจารผู้อื่น มีโทษปรับ 2 หมื่นบาท จำคุกไม่เกิน 5 ปี หรือทั้งจำทั้งปรับ เป็นคดีที่ไม่มีความซับซ้อนอะไรมาก หากทั้งสองฝ่ายสามารถยอมความกันได้ อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ต้องขึ้นอยู่กับทั้งสองฝ่ายเจรจากัน พ.ต.อ.มานพ กล่าว

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้รับการติดต่อจากทนายของนายเกรียงศักดิ์ เกี่ยวกับเรื่องการยื่นเรื่องขอประกันตัวและหลักทรัพย์ในยื่นการประกัน ซึ่งสำหรับคดีนี้ใช้หลักทรัพย์ในการประกันเป็นเงินสดวงเงิน 100,000 บาท หากเป็นหลักทรัพย์วงเงิน 200,000 บาท อย่างไรก็ตามอยากให้นายเกรียงศักดิ์ ติดต่อเพื่อทำการออกมาชี้แจงเรื่องดังกล่าว

รายการคม-ชัด-ลึกตอน-เมื่อโลกได้ โอบามา เป็นประธานาธิบดีสหรัฐ

Change หรือ เปลี่ยน คือ สโลแกนสั้นๆ เพียงคำเดียวของ บารัก โอบามา ซึ่งส่งให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นประธานาธิบดีแห่งสหรัฐ ท่ามกลางความคาดหวังของทั้งคนอเมริกา และคนทั้งโลกว่า โอบามาจะก้าวเข้ามาเปลี่ยนสหรัฐ และโลกนี้ให้น่าอยู่ขึ้นกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook