วอนช่วยยายหนองบัววัย75ตาบอด-ลูกตาย

วอนช่วยยายหนองบัววัย75ตาบอด-ลูกตาย

วอนช่วยยายหนองบัววัย75ตาบอด-ลูกตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยายวัย 75 ตาบอดสองข้าง วอนขอความเมตตา หลังลูกอุบัติเหตุเสียชีวิต ช่วยเหลือตนเองไม่ได้

รับแจ้งมีหญิงชราตาบอดทั้ง 2 ข้าง อยู่คนเดียว ช่วยเหลือตนเองไม่ได้ หลังบุตรชายประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต หลังจากนั้นจึงได้เดินทางไปตรวจสอบที่ บ้านเลขที่ 67 หมู่ที่ 7 บ้านสว่างอำนวย ตำบลนาคำไฮ อำเภอเมือง จังหวัดหนองบัวลำภู สภาพเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น สภาพเก่าทรุดโทรม พบคุณยายน้อย แสนศักดา อายุ 75 ปี ตาบอดสนิททั้ง 2 ข้าง ได้กล่าวว่า ตนเองอาศัยอยู่ด้วยกันกับบุตรชาย คือ นายทองสี แสนศักดา 2 คน หลังจากที่บุตรชายได้ประสบอุบัติเหตุ ขับรถชนท้ายรถบรรทุกอ้อยเสียชีวิต ก็ใช้ชีวิตอย่างลำบาก มีรายได้จากเบี้ยยังชีพคนพิการเพียง 1,100 บาทต่อเดือน ระหว่างที่บุตรชายยังไม่เสียชีวิต ก็ดูแลหุงหาอาหาร ปรนนิบัติมารดาเรื่อยมากว่า 10 กว่าปี

ส่วนตาที่บอดทั้ง 2 ข้าง เกิดจากการเป็นเบาหวาน ส่วนบุตรคนอื่น ก็แยกกันไปมีครอบครัวกันหมดแล้ว อาหารการกินก็ต้องอาศัยจากเพื่อนบ้านใกล้เคียงมาหยิบยื่นให้ พอได้กินประทังชีวิตไปวันๆ ตอนนี้เดือดร้อนมาก อยากวอนขอความเมตตาผู้ใจบุญ ขอข้าวสารอาหารแห้งและน้ำดื่ม เพื่อใช้กินประทังชีวิต

สามารถบริจาคได้โดยโอนเงินเข้าบัญชี นางน้อย แสนศักดา ธนาคารกรุงไทย สาขาศูนย์ราชการจังหวัดหนองบัวลำภู บัญชีออมทรัพย์ หมายเลข  982-0-78177-9 หรือ โทรศัพท์เบอร์ 084-516-0218


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook