คาเปลโล่ชี้สิงห์น่าซื้อฟัลเกามากกว่าอิกวาอิน
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/278/1392779/d.jpgคาเปลโล่ชี้สิงห์น่าซื้อฟัลเกามากกว่าอิกวาอิน

    คาเปลโล่ชี้สิงห์น่าซื้อฟัลเกามากกว่าอิกวาอิน

    2014-01-02T21:03:42+07:00
    แชร์เรื่องนี้
    ฟุตบอล : บอกทำไม? คาเปลโล่ แนะ "สิงห์บลูส์" ควรซื้อตัว ฟัลเกา มากกว่าจะทุ่มเงินล่าตัว อิกวาอินเนื่องจาก นาโปลี ไม่ยอมปล่อยดาวยิงคนสำคัญไปอย่างแน่นอน

    ฟาบิโอ คาเปลโล่ เทรนเนอร์ทีมชาติรัสเซีย ออกมาให้ความเห็นว่า เชลซี ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นั้นควรจะทุ่มเงินซื้อตัว ราดาเมล ฟัลเกา ศูนย์หน้าของ โมนาโก มากกว่าไปเสียเวลาเจรจาดึง กอนซาโล่ อิกวาอิน มาจาก นาโปลี เนื่องจากทีมดังแห่งแดนมักกะโรนีนั้นไม่มีทางปล่อยแข้งคนสำคัญไปอย่างแน่นอน

    อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "ไม่มีกองหน้าคนไหนจะสร้างความแตกต่างได้ในเดือนมกราคมนี้ แต่ผมเห็นว่า ราดาเมล ฟัลเกา นั้นจะไปได้สวยกับ เชลซี โชเซ่ มูรินโญ่ นั้นคุ้นเคยกับ อิกวาอิน ที่ เรอัล มาดริด และรู้จักเขาดี อย่างไรก็ตาม นาโปลี ไม่ปล่อยเขาไปแน่ จนกระทั่งพวกเขาจะมีนักเตะมาแทนที่ การขายนักเตะอย่าง อิกวาอิน ออกจากทีมมันจะเป็นปัญหาใหญ่"

    ทั้งนี้ ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" กำลังประสบปัญหากองหน้าไม่มีความเฉียบคมพอ ทำให้มีข่าวกับหัวหอกหลายราย ซึ่งทั้ง ฟัลเกา และ อิกวาอิน ก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย โดยเฉพาะในรายของดาวยิงชาวโคลอมเบีย ที่กุนซือสมองเพชรอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ ได้เข้าไปชมฟอร์มการเล่นด้วยตัวเองมาแล้ว