นับถอยหลัง คู่รัก ซุป’ตาร์ จ่อ แต่งงาน ปี 2557

นับถอยหลัง คู่รัก ซุป’ตาร์ จ่อ แต่งงาน ปี 2557

นับถอยหลัง คู่รัก ซุป’ตาร์ จ่อ แต่งงาน ปี 2557
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากเค้าท์ดาวน์วันปีใหม่เสร็จเรียบร้อย ก็ถึงเวลาเค้าท์ดาวน์ข่าวดีของคนบันเทิงกันบ้าง เพราะในปี 2557 นี้ มีคู่รักคนดัง พาเหรดเข้าสู่ประตูวิวาห์แบบเรียงหน้ากระดานกันหลายคู่เลยทีเดียว ซึ่งบางคู่ก็ได้ออกมาเผยฤกษ์ดีไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ก็มีบางคู่ที่ยังแอบปิดเป็นความลับอยู่ วันนี้ทีมข่าว Sanook! News ก็เลยถือโอกาส นับถอยหลัง คู่รัก ซุป'ตาร์ จ่อ แต่งงาน ปี 2557 มาให้ได้ดูกัน ซึ่งจะมีใครบ้างนั้นไปชมพร้อมกันเลยจ้า...

แนน ปิยะดา - กึ้ย ศุภชัย

หลังจากที่เพาะบ่มความรักมานานกว่า 2 ปี นักแสดงสาว "แนน ปิยะดา ตุรงคกุล" กับแฟนหนุ่ม "กึ้ย ศุภชัย จิระพจชพร" ทายาทเจ้าของโรงแรมดัง ก็ตัดสินใจจูงมือเข้าประตูวิวาห์ โดย ถือฤกษ์ดีในวันที่ 8 มีนาคม 2557 นี้เป็นวันแต่งงาน และถึงแม้หลายเสียงจะบอกว่าเป็นการตัดสินใจที่ค่อนข้างเร็วเกินไป แต่ทั้งคู่ก็ยืนยันแล้วว่า ตอนนี้แหละคือเวลาที่ดีที่สุดและลงตัวที่สุดแล้ว...

เบนซ์ พรชิตา - มิค บรมวุฒิ

แม้จะจัดงานวิวาห์สุดโรแมนติกริมหาดทรายไปแล้วเมื่อช่วงปลายปี 2556 ที่ผ่านมา แต่ในปีนี้ คู่สามี-ภรรยา ป้ายแดง อย่าง "เบนซ์ พรชิตา" และ "มิค บรมวุฒิ" ก็เตรียมตัวฉลองมงคลสมรสสุดยิ่งใหญ่อีกครั้ง โดยทั้งคู่ถือฤกษ์ดีเป็นวันที่ 26 เมษายน 2557 เป็นวันสำคัญ เพราะเป็นวันที่ความรักครบรอบ 9ปี พอดิบพอดีเป๊ะ แถมงานนี้ เบนซ์ - มิค ก็ยังออกปากชวน เพื่อนพ้องน้องพี่ ในวงการมาร่วมเป็นสักขีพยานกันอย่างคับคั่งอีกด้วย...

ซี ศิวัฒน์ - เอมี่ กลิ่นประทุม

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่แฟนคลับลุ้นให้แต่งงานกันมากเหมือนกัน สำหรับคู่รักร่วมช่อง "ซี ศิวัฒน์" และ "เอมี่ กลิ่นประทุม" แม้ตอนนี้จะยังไม่ออกมาประกาศฤกษ์ดีวันวิวาห์อย่างเป็นทางการ แต่ทั้งคู่ก็ฟันธงแล้วว่า ภายในปี 2557 นี้ ทุกคนจะได้เห็นภาพของทั้งคู่จูงมือเข้าประตูวิวาห์อย่างแน่นอน!! เอ้า...ได้ยินอย่างนี้แล้ว เพื่อนพ้องเตรียมโห่ฮิ้ววว ได้เลยจ้า

แบงค์ อธิกิตติ์ - ไอซ์ จีรนันท์

ทำเอาช็อควงการอยู่ไม่น้อยสำหรับฉากคุกเข่าขอแต่งงานหนุ่ม "แบงค์ อธิกิตติ์" ในงานวันเกิดฉลองครบรอบ 28 ปี ของ "ไอซ์ จีรนันท์" ลูกสาวตลกดัง "ค่อม ชวนชื่น" ท่ามกลางเพื่อนพ้องและคนสนิททั้งในและนอกวงการ โดยทั้งคู่ได้ควงแขนออกมาเปิดใจกับสื่อมวลชนว่า ฤกษ์แต่งงานนั้นเป็นช่วงปลายปี 2557 นี้...

ชมพู่ อารยา - น็อต วิศรุต

กลายเป็นเซอร์ไพรส์ใหญ่ของวงการบันเทิงเมื่อช่วงกลางปี 2556 เลยก็ว่าได้ สำหรับข่าวลือเกี่ยวกับงานวิวาห์ของนางเอกสาว "ชมพู่ อารยา" กับไฮโซหนุ่ม "น็อต วิศรุต" เพราะหลังจากที่หนุ่ม "โน้ต วิเศษ" ออกมาแย้มผ่านอินสตาแกรมว่า "ปีหน้าคู่ของ ชมพู่ - น็อต ก็จะมีข่าวดีกันแล้วล่ะจ้าาา" งานนี้เลยทำให้หลายคนตั้งหน้าตั้งตารอว่า งานวิวาห์ที่ว่านั้นจะเกิดขึ้นจริงในปี 2557 นี้หรือเปล่า !? ... แต่บอกได้เลยว่าเปอร์เซ็นต์ แต่งชัวร์ ของคู่นี้สูงมากกก อิอิ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ นับถอยหลัง คู่รัก ซุป’ตาร์ จ่อ แต่งงาน ปี 2557

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook