แดงเชียงรายแห่จยย.รอบเมืองรณรงค์เลือกตั้ง

แดงเชียงรายแห่จยย.รอบเมืองรณรงค์เลือกตั้ง

แดงเชียงรายแห่จยย.รอบเมืองรณรงค์เลือกตั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสื้อแดงเชียงราย แห่ จยย. รอบเมือง รณรงค์เลือกตั้ง พร้อมมอบดอกไม้กำลังใจ ตร.

กลุ่มคนเสื้อแดงใน จ.เชียราย นำโดย นางสุรีย์รัตน์ บุญบัวทอง แกนนำกลุ่มแม่ลาวรักประชาธิปไตย และ นางถนอมศรี นามรัตน์ แกนนำกลุ่มแม่สรวยรักประชาธิปไตย ได้รวมตัวกันบริเวณเวทีชั่วคราว ซึ่งจัดขึ้นบริเวณห้าแยกพ่อขุน ข้างกำแพงเมืองเชียงราย ถนนพหลโยธิน ต.เวียง อ.เมือง จ.เชียงราย เพื่อจัดกิจกรรมรณรงค์ให้ประชาชนออกไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) ในวันที่ 2 ก.พ.นี้ และต่อต้านกลุ่มคนที่ออกมาต่อต้านการเลือกตั้งดังกล่าว ว่า ไม่เป็นประชาธิปไตย โดยกลุ่มผู้ชุมนุมมีการขึ้นป้ายใหญ่ที่บริเวณเวที และติดตามรถยนต์และธงติดรถจักรยานยนต์ เกี่ยวกับการรณรงค์ส่งเสริมให้ประชาชนไปเลือกตั้ง

จากนั้น ได้พากันเดินทางเป็นขบวน โดยมีรถจักรยานยนต์นำหน้า และรถยนต์ ตามท้ายมวลชนร่วมร้อยคน ไปตามถนนพหลโยธิน-ถนนบรรพปราการ ก่อนไปกองบังคับการ ภ.เชียงราย เพื่อมอบดอกไม้เป็นกำลังใจ ในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจต่อ พล.ต.ต.วันชัย สุวรรณศิริเขต ผบก.ภ.เชียงราย แต่ทาง พล.ต.ต.วันชัย ติดภารกิจ จึงได้มีนายตำรวจที่ประจำอยู่ ภ.เชียงราย รับมอบแทน

ก่อนที่ผู้ชุมนุมรณรงค์จะพากันแห่เป็นขบวนไปตามถนนสายต่างๆ ในเขตเทศบาลนครเชียราย และเลาะประตูรั้วค่ายเม็งรายมหาราช และลัดเลาะตามถนนหน้าโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ รวมทั้งประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนพ่อค้าแม่ค้าที่ตั้งร้านบนถนนคนเดิน ซึ่งจัดขึ้นทุกวันเสาร์ ที่ถนนธนาลัย ใจกลางเมืองเชียงรายด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook