กปปส.ราชดำเนินติดตามเดินขบวนชวนคนชัตดาวน์

กปปส.ราชดำเนินติดตามเดินขบวนชวนคนชัตดาวน์

กปปส.ราชดำเนินติดตามเดินขบวนชวนคนชัตดาวน์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ม็อบ กปปส. ราชดำเนิน มวลชนบางส่วนยังปักหลักชุมนุม พักผ่อนตามอัธยาศัย ติดตามถ่ายทอดสดใกล้ชิด มีปชช. เริ่มทยอยชุมนุมราชดำเนิน แกนนำย่อยปราศรัยโจมตีนายกฯ

บรรยากาศในการชุมนุมของ กลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) ที่เวทีอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนิน ล่าสุด เป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย โดยกลุ่มผู้ชุมนุมที่ยังคงปักหลักในพื้นที่ ไม่ได้เคลื่อนขบวนพร้อม นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ยังคงกระจายตัวพักผ่อนตามอัธยาศัย ตามเต็นท์และริมสองฝั่งถนนราชดำเนิน พร้อมติดตามการถ่ายทอดสดความเคลื่อนไหวการเคลื่อนขบวนของกลุ่ม กปปส. อย่างใกล้ชิด ขณะที่เวทีปราศรัย ยังไม่มีกิจกรรมใดๆ เกิดขึ้น

ในส่วนมาตรการในการรักษาความปลอดภัย ยังคงเป็นไปอย่างเข้มงวด เพื่อความปลอดภัยของผู้ชุมนุมในพื้นที่และป้องกันผู้ไม่หวังดีเข้ามาสร้างสถานการณ์

 

ปชช. เริ่มทยอยชุมนุมราชดำเนิน แกนนำย่อยปราศรัยโจมตีนายกฯ

บรรยากาศในการชุมนุมของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์โดยมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข (กปปส.) ที่เวทีอนุสาวรีย์ประชาธิปไตย ถนนราชดำเนิน ล่าสุดผู้ชุมนุมบางส่วนร่วมทยอยเดินทางเข้ามาในพื้นที่บ้างแล้ว ขณะบางส่วนเริ่มจับจองพื้นที่หน้าเวทีปราศรัย เพื่อรอรับฟังการปราศรัยจากแกนนำหลักในเย็นวันนี้

ด้านเวทีปราศรัย มีแกนนำย่อยขึ้นกล่าวปราศรัยโจมตี รัฐบาล น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร พร้อมเชิญชวนให้ประชาชนร่วมกันขับไล่ระบอบทักษิณ

อย่างไรก็ตาม บรรยากาศโดยรวมยังคงเป็นไปด้วยความสงบเรียบร้อย เนื่องจากมีมาตรการในการรักษาความปลอดภัยพื้นที่โดยรอบเป็นไปอย่างเข้มงวด


กปท. ยังติดตามการเคลื่อนขบวน กปปส. ใกล้ชิด

บรรยากาศการชุมนุมของ กลุ่มกองทัพประชาชนโค่นระบอบทักษิณ หรือ กปท. และกองทัพธรรม ที่บริเวณสะพานมัฆวานรังสรรค์ ใกล้กับสำนักงานสหประชาชาติประจำประเทศไทย ถนนราชดำเนินนอก ล่าสุด เป็นไปด้วยความเรียบร้อย มวลชนที่ยังคงปักหลักชุมนุมไม่ได้เคลื่อนขบวนเดินรณรงค์ไปพร้อม นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. ในการเชิญชวนประชาชนร่วมชุมนุมใหญ่ปิดกรุงเทพมหานคร วันที่ 13 มกราคม ยังคงกระจายตัวพักผ่อนตามอัธยาศัยในพื้นที่ พร้อมติดตามการถ่ายทอดสดความเคลื่อนไหวการเคลื่อนขบวนของกลุ่ม กปปส. อย่างใกล้ชิด พร้อมจับกลุ่มพูดคุยถึงสถานการณ์บ้านเมือง ขณะที่เวทีปราศรัย ยังไม่มีกิจกรรมใดๆ เกิดขึ้น

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook