เจมส์มาร์ แย้ม แมท เป็นนางเอกข้าบดินทร์

เจมส์มาร์ แย้ม แมท เป็นนางเอกข้าบดินทร์

เจมส์มาร์ แย้ม แมท เป็นนางเอกข้าบดินทร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มหน้าตี๋ 'เจมส์ มาร์' เผยปีใหม่พาครอบครัวเที่ยวหัวหิน แย้มได้สาว 'แมท ภีรนีย์' เป็นนางเอกละครเรื่อง 'ข้าบดินทร์' ไม่ซีเรียสหมอดูทักดวงไม่รุ่ง

เรียกได้ว่าเดินหน้าออกงานอีเว้นท์รับทรัพย์ตั้งแต่หลังปีใหม่เลยทีเดียว สำหรับพระเอกหนุ่มหน้าตี๋ "เจมส์ มาร์" งานนี้เจ้าตัวก็เปิดเผยว่า ช่วงปีใหม่พาครอบครัวไปฉลองกันที่หัวหิน "ปีใหม่ก็อยู่เมืองไทยนี่แหละครับ ไปหัวหิแล้วก็ขึ้นเหนือ พอดีแม่กับน้องสาวบินมาจากฮ่องกง เขาก็กลับมาเรื่อยๆ แต่ก็ไม่เหมือนเจอกันทุกวันอยู่แล้ว ก็คิดถึงครับ ปีนี้ก็พาทุกคนไปเที่ยว ไปหลายๆ แบบ ของขวัญพิเศษยังไม่ได้เตรียม แต่ผมจะเตรียมเฉพาะตรุษจีนครับ"

ส่วนละครเรื่องข้าบดินทร์ ที่หนุ่มเจมส์ มาร์กำลังเวิร์คช็อปอยู่นั้น ตอนนี้ก็ได้นางเอกมาแล้วเรียบร้อย "นางเอกก็ได้แล้วครับ เป็นพี่แมท ครั้งแรกที่ได้ร่วมงานด้วยกัน ก็ดีใจที่ได้ทำงานกับคนเก่งๆ ครับ ตอนนี้ก็ซ้อมทุกวัน อ่านนิยาย แอ็คติ้งอะไรแบบนี้ เราก็อยากให้ละครออกมาดี แต่ก็ไม่ได้ถึงขั้นกดดันตัวเองครับ"

ล่าสุด หมอดูทำนายว่าปีนี้หนุ่มเจมส์จะไม่ดังเท่าปีที่แล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า "ก็ไม่ได้คิดว่าผมจะเป็นยังไง ไม่ได้มาคิดแทนล่วงหน้า ผมก็ทำงานของผมให้ดีที่สุด ถ้างานออกมาดีผมก็แฮปปี้แล้ว ถ้าผมทำงานออกมาแล้วคนจะไม่ได้ชอบเท่าเรื่องแรก ก็ไม่ได้ซีเรียส ถือว่าเราทำงานออกมาให้ดีที่สุด ก็ขอบคุณที่ทำนายไว้ ผมก็เชื่อในหมอดูประมาณนึง แต่ที่เหลือก็อยู่ที่ตัวของเราเอง ผมก็เฉยๆ นะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook