หมวดเจี๊ยบ เผย 10 แผนลับ กปปส. ชี้มีการให้ฤกษ์ปฏิวัติ 14 ม.ค.นี้

หมวดเจี๊ยบ เผย 10 แผนลับ กปปส. ชี้มีการให้ฤกษ์ปฏิวัติ 14 ม.ค.นี้

หมวดเจี๊ยบ เผย 10 แผนลับ กปปส. ชี้มีการให้ฤกษ์ปฏิวัติ 14 ม.ค.นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้(6 ม.ค.)ที่พรรคเพื่อไทย ร.ท.หญิง สุณิสา เลิศภควัต รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ขณะนี้ มีผู้หวังดีได้แจ้งข้อมูลเข้ามาที่พรรคเพื่อไทย เกี่ยวกับแผนการลับ 10 ประการ ของแกนนำ กปปส. ซึ่งพรรคเพื่อไทยไม่ทราบว่าเป็นความจริงหรือไม่ แต่เห็นว่า พรรคประชาธิปัตย์ซื่งเป็นเนื้อเดียวกัน กับ กปปส. ควรตอบคำถามเหล่านี้ เพราะเป็นเรื่องที่คนไทยส่วนไทยกำลังเป็นกังวลอยู่ในขณะนี้

1.จริงหรือไม่ ที่มีการจูงใจให้ทหารปฏิวัติ โดยหลอกทหารว่า ปฏิวัติคราวนี้แล้วทหารจะเป็นพระเอก

2.จริงหรือไม่ ที่มีการกล่อมทหารว่า การปฏิวัติจะไม่ถูกต่อต้านจากต่างชาติ เพราะจะมีการจัดฉากให้มวลมหาประชาชนไปมอบดอกไม้ให้ทหาร เพื่อสร้างภาพว่า เป็นการปฏิวัติที่ประชาชนเป็นผู้เรียกร้อง

3.จริงหรือไม่ ที่หมอดูให้ฤกษ์ปฏิวัติ มาเป็นวันอังคารที่ 14 ม.ค.2557 เพราะเป็นวันโลกาวินาศ

4.จริงหรือไม่ ที่มีการวางแผนสร้างเงื่อนไขปฏิวัติ โดยจะมีมือที่สาม ยิงผู้ชุมนุม กปปส. โดยตั้งใจจะทำให้บาดเจ็บเฉย ๆ แต่หากพลาดทำให้เสียชีวิต ก็จะมีเงินเยียวยาให้ไม่ต่ำกว่าหลักล้านบาท

5.จริงหรือไม่ ที่มีการเสนอโควตาให้มวลชนกลุ่มต่าง ๆ ที่มาร่วมเคลื่อนไหวโค่นล้มรัฐบาล ให้เข้ามาเป็นสภาประชาชน หลังจากปฏิวัติและมีรัฐบาลคนกลางแล้ว เช่น โควตานักวิชาการ อาจารย์มหาวิทยาลัย พนักงานรัฐวิสาหกิจ นายทุน และ นักการเมืองรวมทั้งหัวคะแนนของพรรคประชาธิปัตย์ เป็นต้น

6.จริงหรือไม่ ที่มีข้อเสนอว่า โควต้านายกฯ จะเป็นของทหาร

7.จริงหรือไม่ ที่ภายหลังการปฏิวัติ เป้าหมายของรัฐบาลคนกลาง คือ การใช้อำนาจรัฐทำลายความชอบธรรมและยัดข้อหาต่าง ๆ ให้ฝ่ายตรงข้ามทางการเมืองของพรรคประชาธิปัตย์

8.จริงหรือไม่ ที่ภายหลังการปฏิวัติ จะมีการทำลายชื่อเสียงและทำลายความชอบธรรมของกลุ่มประชาชนที่คิดต่างกับพรรคประชาธิปัตย์ และกปปส. โดยการยัดเยียดข้อหาล้มเจ้าหรือกล่าวหาว่ารับเงินจาก พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร

9.จริงหรือไม่ ที่มีใบสั่งให้รัฐบาลคนกลางอยู่ในอำนาจ 1 ปี หากทำลายความชอบธรรมฝ่ายตรงข้ามทางการเมืองสำเร็จ และพรรคประชาธิปัตย์มีโอกาสชนะการเลือกตั้ง แต่ถ้าทำไม่สำเร็จตามแผน ก็จะอยู่ในอำนาจต่อไปเรื่อย ๆ

10.จริงหรือไม่ ที่มีการตั้งธงไว้ว่า ในช่วงที่มีการยึดอำนาจและประเทศอยู่ใต้การปกครองของรัฐบาลคนกลาง หากมีประชาชนเคลื่อนไหวต่อต้าน จะมีการสลายการชุมนุมโดยใช้ความรุนแรง เพื่อปิดปากผู้ที่คิดต่าง

ทั้งนี้ ขอให้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ และแกนนำ กปปส. ต้องชี้แจงกับสังคม ว่าข้อมูลเหล่านี้ เป็นจริงหรือไม่ และนาย อภิสิทธิ์ ต้องแสดงจุดยืนว่า เห็นด้วยหรือไม่กับแผนการเหล่านี้ เพราะวันนี้ นาย อภิสิทธิ์ และพรรคประชาธิปัตย์ ไม่สามารถอ้างได้อีกต่อไป ว่าไม่เกี่ยวข้องกับ กปปส. และหาก นาย อภิสิทธิ์ ไม่เห็นด้วย ก็ควรต้องห้ามปรามการกระทำของ กปปส. ถึงแม้ว่า วันนี้ นาย อภิสิทธิ์ จะเป็นเบี้ยล่างของ นาย สุเทพ เทือกสุบรรณ ก็ตาม แต่ในเมื่อ นาย อภิสิทธิ์ ยังได้ชื่อว่าเป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ก็ต้องพิสูจน์ให้สังคมเห็นว่า ว่าพรรคประชาธิปัตย์ยังยึดมั่นในระบอบรัฐสภา และไม่ได้กำลังนั่งรอรับเศษชิ้นเนื้อทื่ นาย สุเทพ จะโยนมาให้ หาก นาย อภิสิทธิ์ ไม่ออกมาแสดงจุดยืนใด ๆ เลย เพื่อห้ามปรามการยึดประเทศของ กปปส. ก็ถือว่า นาย อภิสิทธิ์ อำมหิตกับประเทศชาติและคนไทยเป็นอย่างมาก เพราะขณะนี้ คนส่วนใหญ่ โดยเฉพาะผู้ประกอบการและพนักงานในธุรกิจท่องเที่ยวและบริการ ซึ่งได้รับผลกระทบจากการที่นักท่องเที่ยวยกเลิกการเดินทางมายังประเทศไทยในช่วงไฮซีซั่นเพราะการชุมนุมทางการเมืองและคำขู่ปิดประเทศของแกนนำ กปปส.

ขอบคุณภาพและข้อมูลจากทวิตเตอร์@PheuThaiParty

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook