มาอีกแล้ว! ผียื่นซื้อโคเอนเทรารอบสอง

มาอีกแล้ว! ผียื่นซื้อโคเอนเทรารอบสอง

มาอีกแล้ว! ผียื่นซื้อโคเอนเทรารอบสอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ของเก่าเล่าใหม่! "ผีแดง" เตรียมยื่นซื้อ โคเอนเทรา รอบที่ 2 คาดควักเงินให้ "ราชัน" 600 ล้านบาท หลัง "ทอฟฟี่" ยันชัดไม่ขาย เบนส์ ให้แน่นอน

สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะยื่นข้อเสนอจำนวนเงิน 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) เพื่อดึงตัว ฟาบิโอ โคเอนเทรา แบ็กซ้าย เรอัล มาดริด จากสเปนอีกครั้ง หลังจากเคยพลาดการยืมตัวมาแล้วเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยเหตุเรื่องของเอกสารที่ยื่นไม่ครบ

กองหลังชาวโปรตุกีส เป็นหนึ่งในนักเตะที่เกือบได้ไปค้าแข้งยังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงต้นฤดูกาล แต่ก็พลาดไปจากความผิดพลาดของบอร์ดบริหารของ "ปีศาจแดง" ทำให้เดือนมกราคมที่เป็นตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 นี้ พวกเขาพร้อมที่จะล่าตัวแบบจริงจังอีกครั้ง โดยได้ติดต่อไปยัง จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ส่วนตัวของนักเตะนั่นเอง

ทั้งนี้ เป้าหมายหลักของฟูลแบ็กวัย 25 ปีต้องการคือเข้าไปเล่นในศึก ฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิลช่วงกลางปี ทำให้มีความเป็นไปได้ที่ โคเอนเทรา จะตัดสินใจย้ายสังกัด เพื่อให้ได้ลงสนามอย่างต่อเนื่อง เพราะปัจจุบันเจ้าตัวได้ลงไปเพียงแค่ 4 เกม แถมยังบาดเจ็บอยู่ด้วยในตอนนี้ ขณะที่ เดวิด มอยส์ กุนซือทัพ "ปีศาจแดง" ก็ต้องการแบ็กซ้ายรายใหม่เข้ามา หลังจากพลาดการคว้าตัว เลห์ตัน เบนส์ กองหลัง เอฟเวอร์ตัน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook