อัปยศ! แท็กซี่อินเดียโปะยา-ข่มขืนแหม่มต่อหน้าลูกสาว

อัปยศ! แท็กซี่อินเดียโปะยา-ข่มขืนแหม่มต่อหน้าลูกสาว

อัปยศ! แท็กซี่อินเดียโปะยา-ข่มขืนแหม่มต่อหน้าลูกสาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า คดีข่มขืนกระทำชำเราในประเทศอินเดียยังคงเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง หญิงชาวต่างชาติตกเป็นเหยื่อการถูกกระชำเราในท้องที่ โดยในกรณีล่าสุดที่ตกเป็นข่าวโด่งดัง เหยื่อสาวเป็นหญิงสาวชาวโปแลนด์ อายุ 33 ปี ถูกคนขับรถแท็กซี่มอมยาสลบ ก่อนจะข่มขืนและหลบหนีไป

เจ้าหน้าที่ตำรวจนครบาลกรุงนิวเดลี เมืองหลวงของอินเดีย เปิดเผยว่า คดีโชเฟอร์แท็กซี่ข่มขืนหญิงสาวชาวโปแลนด์ ขณะกำลังโดยสารรถแท็กซี่เข้ากรุงนิวเดลี พร้อมกับลูกสาววัย 2 ขวบ กำลังติดตามไล่ล่าผู้ก่อเหตุอยู่ในขณะนี้ เนื่องจากเป็นเหตุสะเทือนขวัญและส่งผลกระทบต่อประเทศ

ตามรายงานระบุว่า หญิงสาวชาวโปแลนด์คนดังกล่าว พักอาศัยอยู่ในประเทศอินเดียมากว่า 3 ปีแล้ว ปัจจุบันเธออาศัยอยู่ที่เมืองมธุระ กับลูกสาววัย 2 ปี เมื่อวันที่ 2 ม.ค. ทีผ่่านมา สาวแม่ลูกอ่อนได้เรียกแท็กซ์ เพื่อเดินทางเข้าไปทำธุระที่เมืองหลวงกับลูกสาว แต่ระหว่างทางที่นั่งโดยสารมา โชเฟอร์แท็กซ์ได้ฉีดสเปรย์ใส่หน้า ก่อนจะหมดสติไป เมื่อเธอรู้สึกตัวขึ้นมาก็พบว่านอนอยู่ที่สถานีรถไฟกรุงนิวเดลี โดยลูกสาวนอนร้องไห้อยู่ข้างๆ ซึ่งผลจากการตรวจร่างกาย แพทย์ระบุว่า พบร่องรอยถูกข่มขืนกระทำชำเราจริง

อย่างไรก็ตาม คดีดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากกรณีหญิงสาววัย 16 ที่รัฐเบงกอลตะวันตก ซึ่งถูกคนร้ายข่มขืนกระทำชำเรา แต่เลือกที่จะแจ้งความต่อสู้เอาความให้ถึงที่สุด แต่ปรากฏว่าผู้ต้องหาได้ก่อเหตุลักพาตัวไปทำร้ายและจุดไฟเผาร่างทั้งเป็น เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกเหยื่อแจ้งดำเนินคดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook