เด๋อ ดอกสะเดา รับเสียดาย ป๋าเทพ ลาวงการ

เด๋อ ดอกสะเดา รับเสียดาย ป๋าเทพ ลาวงการ

เด๋อ ดอกสะเดา รับเสียดาย ป๋าเทพ ลาวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตลก 'เด๋อ ดอกสะเดา' รับเสียดาย 'ป๋าเทพ โพธิ์งาม' ลาวงการ โวธุรกิจรุ่ง-ลูกไร้แววดารา

เรียกว่าเป็นหนึ่งในลูกศิษย์ตลกของ "เทพ โพธิ๋งาม" ที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการตลกมานาน อย่าง เด๋อ ดอกสะเดา ซึ่งเมื่อถามถึงเรื่องที่ ป๋าเทพ ได้ออกมาประกาศอำลาวงการ งานนี้เจอตัวเด๋อ ที่มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว 16 เดอะคอมเมเดียน ไทยแลนด์ ปี 2 ณ Crystal Design Center โดยเด๋อเผยว่า "ผมว่าป๋าเทพนะเขาเป็นคนอย่างนั้นแหละเรายกให้เขาคนหนึ่ง เพราะบรรดาตลกเขายกให้ป๋าเทพอยู่แล้ว เขารักเขาเคารพกันทุกคนแหละ ป๋าเทพก็เป็นแบบนี้แหละ เดี๋ยวก็อารมณ์อ่อนไหวเดี๋ยวขายเดี๋ยวซื้อ เดี๋ยวซื้อเดี๋ยวขาย เขาก็เป็นแบบนี้แหละครับ ถ้าป๋าเทพลาวงการจริงๆ ยอมรับว่าเสียดายครับ คนๆ นี้ ไม่ได้เพราะว่าเขาเป็นคนมีความสามารถ สร้างเสียงหัวเราะได้ดีมาก ก็เสียดายมากถ้าเขาจะเลิกเล่นตลก แต่ในใจผมไม่อยากให้เขาเลิกหรอก ซึ่งก่อนหน้านี้ ก็ยังไม่ได้เจอและไม่ได้มีโอกาสพูดคุยกันเรื่องนี้ ป๋าเทพเป็นคนแบบนี้อยู่แล้ว เราก็รู้กัน เขาเป็นคนสนุกสนานของเขา ส่วนตัวแล้ว ป๋าเทพเป็นคนใจดีและนิสัยดีมาก ซึ่งถ้าทำได้คงรั้งไว้ไม่อยากให้ออกจากวงการแต่ติดตรงที่ว่ายังไม่มีโอกาสได้เจอและคุยกัน และเขาก็ไม่เคยบอกว่าจะออกหรือยังไง"

ส่วนเรื่องธุรกิจลูกชิ้นปู-เด๋อ ที่ขยายสาขามากมาย เด๋อกล่าวว่า "ก็เรื่อยๆ ครับ พอนานไปคนก็สั่งไปเรื่อยๆ ครับ ก็โอเค ตอนนี้ปูก็เป็นคนดูแลจัดการเรื่องธุรกิจทั้งหมด"

เมื่อถามถึงลูกสาวสุดรักอย่าง น้องปราย ว่าจะมีแววทางด้านวงการบันเทิงหรือไม่ เด๋อเผยว่า "เขาไม่ชอบทางด้านนี้ ขี้อายครับ ตอนนี้ 9 ขวบแล้ว ตอนนี้ยังดูไม่ออกว่าชอบทางด้านไหน ให้เขาเรียนอย่างเดียว แต่ถ้าเขาชอบทางด้านวงการบันเทิง เราก็ไม่ห้ามครับ ก็ตามใจ เรื่องมีน้องอีกคนคงไม่มีแล้วครับ เพราะว่าอายุมากแล้ว"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook