แม่ยกเศร้า! น้องภู อินทัช เตรียมพักงานแสดง

แม่ยกเศร้า! น้องภู อินทัช เตรียมพักงานแสดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(คลิปข่าวบันเทิง>>เจมส์ จิ  ไม่หวั่นมือดีแฉคลิปหลุดนัวเนียสาว)

เรียกได้ว่าเป็น ซุป'ตาร์รุ่นจิ๋ว คิวทองของยุคจริงๆ สำหรับตี๋น้อยแก้มแดง "น้องภู อินทัช เสริมสุขเจริญชัย" เพราะนอกจากจะมีบุคลิกน่ารักไม่เหมือนใครแล้ว ฝีมือการแสดงของเจ้าตัวก็ยังเรียกได้ว่าขั้นเทพแบบสุดๆ จนบรรดาผู้ใหญ่ในวงการพากันป้อนงานให้ทำแทบไม่หวาดไม่ไหว!!! แต่ล่าสุดในงานเปิดตัว "Oishi Green Tea Factory" น้องภูก็ได้ออกมาอัพเดทให้ทีมข่าว Sanook! News ฟังว่า เร็วๆ นี้ เจ้าตัวอาจจะขอเบรคงานแสดงไว้ก่อนสักระยะ เนื่องจากต้องทุ่มเวลาให้กับการเรียนอย่างเต็มที่ พร้อมยืนยันยังไม่คิดทิ้งงานในวงการบันเทิงอย่างถาวรแน่นอน...

น้องภูตอนนี้มีผลงานอะไรบ้าง ?
"มีภาพยนตร์เรื่อง 20,000 days รักเธอทุกวัน กับละครอีกสองเรื่อง คือ คุณผีที่รักกับทางช่อง 7 แล้วก็ เล่ห์นางฟ้า ใกล้จะเปิดกล้องแล้ว ส่วนอีกเรื่องนึงที่กำลังจะมีอันนี้ยังไม่คอนเฟิร์มเลยครับ"

เหมือนน้องภูเองก็เข้าวงการมานาน เรียกว่าประสบการณ์ที่มีตอนนี้เยอะแล้วหรือยัง ?
"ยังครับ เพราะบทบางบทที่ภูเล่น ภูก็ยังตีไม่แตก อย่างบทที่ต้องร้องไห้ภูก็ยังทำไม่ได้นะครับ เพราะมันยากมากๆ แต่ภูก็จะพยายามพัฒนาไปเรื่อยๆ"

งานเยอะขนาดนี้เราแบ่งเวลายังไงบ้าง ?
"ก็แบ่งเวลาไปเรียนบ้าง ไปทำงานบ้างครับ ให้คุณแม่ช่วยดูแล แต่ภูก็อาจจะไม่ได้อยู่อย่างนี้ตลอดไปด้วยมั้งครับ เพราะว่าจะขึ้น ป.5 แล้ว ภูอาจจะต้องเปลี่ยนไปถ่ายแค่รายการอย่างเดียว และอาจจะถ่ายแค่ละครสามเรื่องนี้ก็พอแล้วด้วยครับ"

แสดงว่าในอนาคตน้องภูก็อาจจะพักงานละครไปเลย ?
"อาจจะครับ อันนี้ยังไม่แน่นอน เพราะคุณครูเคยคุยกับคุณแม่ว่า ช่วง ป.4 ภูเรียนเยอะมากแล้ว และเดี๋ยวจะต้องขึ้น ป.5 - ป.6 ด้วย ภูก็เลยอยากจะโฟกัสไปที่การเรียนมากกว่าครับ"

กลัวไหมว่าแฟนๆ อาจจะคิดถึงเรา ถ้าเราพักงานละคร ?
"ก็คิดครับ แต่ว่าภูก็ยังทำงานในส่วนของรายการทีวีอยู่เหมือนเดิม เพราะเวลาทำรายการมันเหนื่อยน้อยหน่อย ถ่ายแค่ 4-5 เทป แถมไม่ได้เหนื่อยมาก"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ แม่ยกเศร้า! น้องภู อินทัช เตรียมพักงานแสดง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook