เอฟ-ธัญนพดาราถูกแตนรุมต่อยที่เพชรบูรณ์

เอฟ-ธัญนพดาราถูกแตนรุมต่อยที่เพชรบูรณ์

เอฟ-ธัญนพดาราถูกแตนรุมต่อยที่เพชรบูรณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดารานักแสดงและพิธีกรชื่อดัง 'เอฟ-ธัญนพ' ดาราถูกแตนรุมต่อยระหว่างถ่ายทำรายการโปรโมทงานมะขามหวานฯ เพชรบูรณ์ ร่วมกับผู้ว่าฯ

ที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ ทีมงานรายการ ไฮไลท์ ไทยแลนด์ ช่อง 5 ได้นำ "เอฟ-ธัญนพ ตระกูลโชคดี" ดารานักแสดงและพิธีกรชื่อดัง เข้าพบ พ.ญ.สุรีพร โอสถเจริญผล เพื่อตรวจรักษาอาการเจ็บที่บริเวณหน้าผากและคอด้านซ้าย หลังจากถูกแตนรุมต่อย ระหว่างถ่ายทำสารคดีแนะนำแหล่งท่องเที่ยวของจังหวัด และโปรโมทงาน มะขามหวาน นครบาลเพชรบูรณ์ ปี 2557 ที่สวนมะขามหวานไร่บุญคง หมู่ที่ 1 บ้านยาวี ต.วังชมพู อ.เมืองเพชรบูรณ์  โดย เอฟ-ธัญนพเป็นพิธีกรภาคสนาม นำสัมภาษณ์ นายวิเชียร จันทรโณทัย ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์
 
ซึ่งขณะเดินสัมภาษณ์ซักถาม นายวิเชียร ผ่านใต้ต้นมะขามภายในไร่บุญคง ปรากฏว่าจู่ๆ เอฟ ก็ร้องตะโกนดังลั่นว่าถูกต่อรุมต่อย จากนั้นกระโดดตัวลอยพร้อมพยายามใช้มือปัดที่ศีรษะและต้นคอรวมทั้งตามลำตัว และวิ่งหลบออกจากจุดบริเวณดังกล่าว ส่วนด้าน นายวิเชียร ก็ใช้มือปัดไปมาเช่นกัน ท่ามกลางความตื่นตกใจของทีมงานและช่างภาพหลังทุกคนตั้งสติได้จึงพากันกรูเข้าไปช่วยเหลือปฐมพยายาม เอฟ-ธัญนพ ในเบื้องต้นเพราะเกรงจะเกิดอาการแพ้และจากการตรวจสอบพบรังแตนขนาดใหญ่พอสมควรอยู่ที่กิ่งมะขาม เหนือจุดที่ เอฟ และ นายวิเชียร เดินผ่าน อย่างไรก็ตามทางแพทย์ได้ฉีดยาพร้อมจ่ายยาแก้แพ้ให้ และล่าสุด เอฟ และทีมงานได้เดินทางไปที่ภูทับเบิก เพื่อถ่ายทำรายการต่อ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook