ตร.พิมายจับหนุ่มใหญ่ข่มขืนสาว 17 ปีจนตั้งครรภ์ ทำมาตั้งแต่เรียน ป.3

ตร.พิมายจับหนุ่มใหญ่ข่มขืนสาว 17 ปีจนตั้งครรภ์ ทำมาตั้งแต่เรียน ป.3

ตร.พิมายจับหนุ่มใหญ่ข่มขืนสาว 17 ปีจนตั้งครรภ์ ทำมาตั้งแต่เรียน ป.3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่จังหวัดนครราชสีมา วันที่ 9 มกราคม เวลา 07.30 น. พ.ต.ท.อัมรินทร์ ถ่ายสูงเนิน พนักงานสอบสวน สภ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้ควบคุมตัว นายสมัย พุฒบุรี อายุ 57 ปี บ้านเลขที่ 57 หมู่ 11 ต.โบสถ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา สอบสวนเพิ่มเติม หลังจากเมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา เวลา 16.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งความจาก นางสงวน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี อาชีพรับจ้างเป็นแม่บ้านทำความสะอาดที่ จ.ปทุมธานี อยู่บ้านเลขที่ 71 หมู่ 11 บ้านหนองไผ่ ต.โบสถ์ อ.พิมาย จ.นครราชสีมา ได้นำ น.ส.บี (นายสมมุติ) อายุ 17 ปี บุตรสาว เข้าแจ้งความ เพื่อให้ดำเนินคดีกับนายสมัย โดยอ้างว่า ได้บังคับข่มขืนลูกสาวของตนจนตั้งครรภ์และคลอดลูกได้กว่า 1 เดือนแล้ว ภายหลังได้รับแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวนายสมัยได้ที่บ้านพัก โดยเบื้องต้นผู้ต้องหาได้รับสารภาพตามที่ถูกกล่าวหา

จากการสอบถามนางสงวนกล่าวว่า มีลูก 2 คน เป็นชาย 1 คน และหญิง 1 คน ส่วนสามีได้เสียชีวิตตั้งแต่ลูกสาวอายุ 4 ขวบ หลังจากสามีเสียชีวิต ตนก็ได้เดินทางไปทำงานอยู่ที่จังหวัดปทุมธานี โดยปล่อยให้ลูกทั้ง 2 อาศัยอยู่กับปู่และย่า ส่วนตนก็จะส่งเงินมาให้ทุกเดือนและกลับมาเยี่ยมลูกในช่วงเทศกาลต่างๆ ลูกชายคนโตไปเป็นทหารเกณฑ์ ส่วนลูกสาว ซึ่งมีลักษณะนิสัยคล้ายทอม เมื่อเรียนจบชั้น ม.3 ก็ไม่ได้เรียนต่อ จนเมื่อประมาณเดือนสิงหาคม 2556 ลูกสาวได้เดินทางไปหาตนที่ จ.ปทุมธานี และบอกว่า อยากจะมาหางานทำอยู่กับแม่ ตนจึงนำไปฝากให้ทำงานในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ระหว่างที่ลูกมาพักอาศัยอยู่ด้วยตน ก็ไม่ได้สงสัยอะไร เพราะลูกเป็นคนที่มีรูปร่างอวบ

จนกระทั่งวันที่ 25 พฤศจิกายน ลูกสาวของตนเกิดมีอาการปวดท้องอย่างหนัก ตนจึงพาไปโรงพยาบาล ปรากฏว่า ลูกสาวของตนปวดท้องจะคลอดลูก ตนตกใจมาก จนกระทั่งลูกสาวของตนได้คลอดลูกออกมาเป็นเพศชาย ตนก็พยายามถามความจริงจากลูกสาว ก็ทราบว่านายสมัย ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกับยายของ น.ส.บีข่มขืนตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.3 ตอนนั้นอายุเพียง 9 ขวบ และก็ได้กระทำชำเรามาโดยตลอดพร้อมทั้งได้ขู่ว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใคร ไม่งั้นจะถูกทำร้าย และไม่ให้เงินใช้จ่าย จนกระทั่งตั้งท้องดังกล่าว

จากการสอบสวนนายสมัยยอมรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ตั้งข้อหาข่มขืนกระทำชำเราหญิงสาวอายุไม่เกิน 18 ปี และจะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดีในข้อหาข่มขืนเด็กสาวอายุไม่เกิน 13 ปีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook