สมอลลิ่งโดนด่ายับฐานแต่งเป็นมือระเบิดพลีชีพ

สมอลลิ่งโดนด่ายับฐานแต่งเป็นมือระเบิดพลีชีพ

สมอลลิ่งโดนด่ายับฐานแต่งเป็นมือระเบิดพลีชีพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : คริส สมอลลิ่ง สำนึกผิด โร่ขอขมา หลังถูกด่ายับ โทษฐานทำเพี้ยนแต่งตัวเป็นมือระเบิดพลีชีพ ระหว่างจัดงานเลี้ยงในบ้านตัวเอง

คริส สมอลลิ่ง แนวรับจอมเหวอของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมฟอร์มตกแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนวิจารณ์ยับ หลังมีภาพหลุดออกมาเผยว่า เจ้าตัวแต่งแฟนซีเป็นมือระเบิดพลีชีพ ระหว่างจัดงานปาร์ตี้ในบ้านของตัวเองในช่วงปลายปี 2013 ที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าตัวโร่ขอขมา ยอมรับรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จนทำให้เกิดเรื่องฉาวขึ้น

โดยภาพที่หลุดออกมาถึงมือสื่อดังกล่าว เป็นภาพของ สมอลลิ่ง แต่งกายคล้ายกับชาวตะวันออกกลาง กอดคอผู้หญิง โดยมีแผงวงจรอิเล็คทรอนิคส์ วางอยู่บริเวณตัก นอกจากนี้ สมอลลิ่ง ยังนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ รวมถึงเครื่องดื่มชูกำลังมาผูกเข้ากับตัว คล้ายๆ กับการผูกระเบิดติดไว้กับตัว ของพวกมือระเบิดพลีชีพ

ล่าสุด ตัวแทนของแข้งวัย 24 ปี เผยว่า "สมอลลิ่ง และแฟน จัดงานแต่งแฟนซีขึ้นที่บ้านของตัวเอง เพื่อฉลองเทศกาลคริสมาสต์ รวมถึงจัดงานวันเกิดย้อนหลังให้กับเพื่อนสนิทด้วย ที่เขาแต่งตัวแบบนี้ เพื่อสร้างอารมณ์ขันให้กับผู้อื่น เป็นการล้อเลียนคำว่า "จาเกอร์บอมบ์" (Jagerbomb เครื่องดื่มมึนเมา นำ "Jagermeister" และ "กระทิงแดง" มาผสมกัน) เขายอมรับว่าแต่งตัวแบบนั้นไปด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ และต้องขออภัยหากทำให้ใครรู้สึกไม่ดีกับเรื่องดังกล่าว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook