แนท ณัฐชา ขอเคลียร์ กับรักที่ (พ่อ) ต้องห้าม!

แนท ณัฐชา ขอเคลียร์ กับรักที่ (พ่อ) ต้องห้าม!

แนท ณัฐชา ขอเคลียร์ กับรักที่ (พ่อ) ต้องห้าม!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีลูกสาวสวย จะไม่ให้คุณพ่ออย่าง "แหลม มอริสัน" หวงได้ยังไง เพราะยิ่งนับวันสาว "แนท ณัฐชา" ยิ่งสวยขึ้น แถมตอนนี้ยังมีหวานใจเป็นนักร้องชื่อดังอย่าง "เจ๋ง บิ๊กแอส" อีก งานนี้สาวแนทเลยขอออกมาเปิดใจกับทีมข่าวบันเทิงถึงสาเหตุที่คุณพ่อไม่ยอมให้คบกับหนุ่มเจ๋งซะเลย

พอมีข่าวสาวคนอื่นกับหนุ่มเจ๋งออกมาคุณพ่อว่ายังไงบ้าง?
"ยังไม่ได้คุยเลยค่ะ ยังไม่ได้คุยเรื่องนี้กับคุณพ่อเลย คุณพ่อเองก็ไม่ค่อยได้ตามข่าวบันเทิงซักเท่าไหร่ แนทคิดว่ามันไม่ได้มีอะไรมากกว่าเลยไม่ได้พูดคุยกันเรื่องนี้ แล้วคุณพ่อเองก็ไม่ได้ถาม"

หลังจากนี้จะมีการตกลงกับเจ๋งหรือเปล่าว่าต่อไปห้ามถ่ายรูปแนบชิดกับสาวคนไหน?
"ก็ไม่หรอกค่ะ พอมันมีข่าวแบบนี้ออกมา แนทเชื่อว่าทุกคนต้องระวังตัว ขนาดไม่ใช่รูปแนท แนทยังคิดว่าต่อไปต้องระวังมากขึ้น แนทคิดว่ามันจะเป็นไปโดยปริยายเมื่อมีข่าวแบบนี้เกิดขึ้น ไม่ต้องพูดอะไรมาก"

ถ้าคุณพ่อทราบข่าวคิดว่าคุณพ่อจะยิ่งไม่โอเคกับเจ๋งหรือเปล่า?
"สำหรับแนทคิดว่าด้วยข่าว ถ้าอธิบายให้คุณพ่อได้ฟัง คุณพ่อก็คงไม่ได้คิดมากอะไรค่ะ แต่ว่าเรื่องของเรื่องคือคุณพ่อหวงหนูเป็นปัจจัยอยู่แล้ว ไม่ว่าจะมีข่าว ยังไงก็หวง เพราะทุกวันนี้คุณพ่อก็หวง ไม่มีอะไรเปลี่ยนได้อยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นใครเข้ามาในชีวิตแนทคุณพ่อก็หวง ขนาดเพื่อนคุณพ่อยังหวงเลย เขาจะสแกนว่าคนนี้เป็นใคร"

หวงขนาดนี้ได้บอกเจ๋งหรือเปล่าว่าต้องทำยังไงให้ชนะใจคุณพ่อ
"ก็มีบอกบ้างนะค่ะ ถ้ามีโอกาสคงได้เจอกัน เพราะฉะนั้นอยากให้คุยกัน อาจจะเป็นเพราะว่าคุณพ่อไม่รู้จักพี่เจ๋งเลย ก็อาจจะเป็นห่วง แต่จะมีแต่แนท ซึ่งแนทก็ไม่ได้คิดมากเรื่องนี้ เพราะคุณแม่แนทก็รับรู้ และรู้จักพี่เจ๋งเป็นอย่างดี และคุณแม่ก็คอยดูแล ก็เลยไม่ค่อยซีเรียส เพราะยังมีคุณแม่ที่คอยดูแลอยู่ตลอด เพราะคุณพ่ออยู่ไกล พี่เขาก็คอนเสิร์ตเยอะ หนูก็ถ่ายละคร มันยากที่จะพาไปเจอกัน"

คุณพ่อไม่ถามเรื่องความรักเลย?
"คุณพ่อไม่ถามมาตั้งนานแล้ว เหมือนไม่อยากรู้ ที่ออกมาพูดก็เหมือนอยากจะบอกพี่เขา ไม่ได้บอกหนู เพราะคุณพ่อโอ๋หนูมาตั้งแต่เด็ก กลัวบอกแล้วหนูจะคิดมาก เลยบอกผ่านสื่อให้ไปบอกพี่เขา เพราะไม่เคยเจอกัน แนทว่าคงไม่ใช่เรื่องที่พี่เขาเป็นนักร้องแล้วต้องเจ้าชู้ เพราะคุณพ่อก็เจ้าชู้เหมือนกัน เขาเลยมองว่าผู้ชายเจ้าชู้ สำหรับตัวแนทเข้าใจเรื่องนี้ ไม่ได้คิดมาก เข้าใจว่าคุณพ่อทำไมถึงหวง ถึงไม่ให้คบกัน คุณพ่อไม่ได้ถึงขั้นห้าม เพราะคุณแม่คอยดูแลอยู่ ไม่ใช่ว่าพ่อห้ามแล้วแนทดื้อนะ แนทไม่ได้ดื้อ แนทก็รักคุณพ่อ ดูแลคุณพ่อ แล้วก็ดูแลคุณแม่เป็นอย่างดี แนททำอะไรก็อยู่ในกรอบ ไปไหนก็ขอคุณแม่ตลอด บางทีแม่ไปด้วยด้วยซ้ำ ก็ยังอยู่ในกฏเกณฑ์"

พ่อมีกฏอะไรระหว่างที่แนทคบกับเจ๋งหรือเปล่า?
"ไม่มีกฏนะค่ะ แต่ประมาณว่าถ้าแนทมีแฟนแนทจะรักพ่อเหมือนเดิมมั๊ยเนี่ย เดี๋ยวมีแฟนก็ลืมพ่อแล้ว แนทก็บอกไม่ลืมหรอกทำไมพูดอย่างนั้น เหมือนงอนๆอารมณ์เหมือนถูกแย่งความรักไป"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แนท ณัฐชา ขอเคลียร์ กับรักที่ (พ่อ) ต้องห้าม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook