ส่องเว็บ-ใส่ใจ...ตาวิเศษ

ส่องเว็บ-ใส่ใจ...ตาวิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เครื่องมือช่วยเฝ้าระวังการใช้คอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ตไม่เหมาะสมโดยพ่อแม่สามารถตั้งเวลาการใช้งานและตรวจสอบการท่องโลกออนไลน์ของลูกหลานจากเครื่องคอมพิวเตอร์ส่วนตัวของพ่อแม่สนใจเรื่องราวของโปรแกรมนี้คลิกดูรายละเอียดและดาวน์โหลดได้ที่ www.saijai.net

ขั้นตอนใช้งานเริ่มจากสมัครลงทะเบียนดาวน์โหลดติดตั้งในเครื่องของลูกจากนั้นคุณสามารถดูแลการใช้งานคอมพิวเตอร์และอินเทอร์เน็ตของเด็กได้ผ่านทางเว็บไซต์นี้ดังนั้นไม่ว่าจะอยู่ส่วนไหนขอเห็นหน้าจอคอมพิวเตอร์เครื่องที่ได้ลงซอฟต์แวร์นี้ตลอดเวลาขณะออนไลน์ว่ากำลังใช้งานอย่างไรเช่นกำลังเล่นแคมฟรอกดูไฟล์วิดีโอคลิปเล่นเกมหรือแชทรวมทั้งดูได้ด้วยว่าใครเข้ามาคุยอะไรกับลูก

โปรแกรมนี้พัฒนาโดยบริษัทเอเทรียมเทคโนโลยีจำกัดผู้ที่สนใจสามารถเข้าทดลองใช้โปรแกรมได้ฟรีแต่จากนั้นก็ต้องเป็นไปตามวิถีทางของโลกธุรกิจงานนี้ต้องลงทุนเพื่อความปลอดภัยของลูกหลาน

แนะนำเว็บไซต์ได้ที่science@nationgroup.com

รายการคม-ชัด-ลึกตอน-เมื่อโลกได้ โอบามา เป็นประธานาธิบดีสหรัฐ

Change หรือ เปลี่ยน คือ สโลแกนสั้นๆ เพียงคำเดียวของ บารัก โอบามา ซึ่งส่งให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นประธานาธิบดีแห่งสหรัฐ ท่ามกลางความคาดหวังของทั้งคนอเมริกา และคนทั้งโลกว่า โอบามาจะก้าวเข้ามาเปลี่ยนสหรัฐ และโลกนี้ให้น่าอยู่ขึ้นกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook