"แมน การิน" ยัน ไม่ได้เป็นนักหลอกลวงต้มตุ๋น

"แมน การิน" ยัน ไม่ได้เป็นนักหลอกลวงต้มตุ๋น

"แมน การิน" ยัน ไม่ได้เป็นนักหลอกลวงต้มตุ๋น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่หนุ่ม "แมน การิน ศตายุ" ผันตัวจากงานแสดง เข้าสู่วงการโหราศาสตร์อย่างเต็มตัว แถมยังเปิดตัวแรงจนกลายเป็น หมอแมน แม้นแม่น ที่ลูกค้าต้องต่อคิวยาวที่สุด เพราะขึ้นชื่อว่าเป็นต้นฉบับการดูดวงจากตัวเลข

กระทั่งล่าสุด มีกระแสข่าวฉาวแรงเวอร์...จากชาวเน็ตออกมาว่า "ตอนนี้มีกลุ่มคนใช้วิธีการต้มตุ๋น ขายเบอร์โทรแพงๆ ให้แก่คนที่กำลังเดือดร้อน พร้อมยืนยันด้วยว่า เบอร์โทรดังกล่าวนั้นได้รับการตรวจสอบ รวมถึงออกแบบเบอร์โทรแล้วว่า ใช้แล้วดวงจะดี" จึงต้องการให้สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภคเข้ามาช่วยดูแล

อย่างไรก็ตาม แม้ในข่าวไม่ได้ระบุว่านักแสดงหนุ่ม "แมน การิน" มีส่วนร่วมในกระบวนการต้มตุ๋นดังกล่าว แต่เจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจพร้อมทั้งยืนยันเกี่ยวกับการทำงานของบริษัทตัวเองแล้วว่า ...

"ผมไม่ได้หลอกลวงและต้มตุ๋นแน่นอน เพราะบริษัทผมจะใช้คำว่า แมธเธโลจี ที่สามารถพิสูจน์ได้ทางวิทยาศาสตร์ และค่าตรวจเบอร์ก็แค่ไม่กี่พันบาทเท่านั้น"

ซึ่งในอีกด้านหนึ่งชาวเน็ตก็ระบุว่าบริษัทของ หนุ่มแมน ได้มีการเรียกเก็บเงินค่าซิมที่ถูกตรวจสอบเบอร์แล้วในที่ราคาสูงเกินเหตุ รวมทั้งค่าใช้จ่ายในการตรวจสอบเบอร์โทรแต่ละครั้งก็ค่อนข้างแพง เพราะ 10 นาที ก็ปาไปเป็นพันบาทแล้ว และถือว่าเป็นทำบาปมากกว่าเป็นการช่วย เพราะคนที่ไปพบแมนแต่ละคนนั้น ต้องการเอาความทุกข์ไปให้แก้ไข ไม่ได้ไปให้ซ้ำเติม!!!!

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ "แมน การิน" ยัน ไม่ได้เป็นนักหลอกลวงต้มตุ๋น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook