หมายจับมือแทงนักร้องนำวงเซอร์เรนเดอร์ดับ

หมายจับมือแทงนักร้องนำวงเซอร์เรนเดอร์ดับ

หมายจับมือแทงนักร้องนำวงเซอร์เรนเดอร์ดับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.สายไหม เผย ความคืบหน้า กรณีนักร้องนำวงเซอร์เรนเดอร์ ออฟ ดิวินิตี้ ถูกแทงดับคาบ้านพัก ล่าสุด ศาลอนุมัติหมายจับผู้ต้องหาแล้ว ตร.คาดหนีกบดานบ้านเพื่อน

พ.ต.ท.สุรินทร์ ภู่ฤทธิ์ สารวัตรฝ่ายสืบสวนสอบสวน สน.สายไหม เปิดเผยความคืบหน้าคดีคนร้ายก่อเหตุใช้อาวุธมีด กระหน่ำแทง นายสามองค์ ไตรศรัทธา อายุ 36 ปี นักร้องนำและมือเบส ของวงเซอร์เรนเดอร์ ออฟ ดิวินิตี้ เสียชีวิต ภายในบ้านพักย่านสายไหม เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 9 ม.ค.ที่ผ่านมาว่า ล่าสุด ศาลอาญา ได้อนุมัติหมายจับ นายปราการ หาญพันธ์บุษกร อายุ 26 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุรายนี้แล้ว ในข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา ซึ่งขณะนี้ฝ่ายสืบสวนยังอยู่ระหว่างการติดตามจับกุมตัว และไปเฝ้าติดตามในทุกที่ ที่คาดว่า นายปราการ จะหลบหนีไปซ่อนตัว ทั้งที่บ้านพักย่านลำลูกกา บ้านของเพื่อน หรือโรงแรมที่พักต่างๆ

ทั้งนี้ตำรวจยังพบเบาะแสของผู้ต้องหารายนี้ว่า หลังก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงผู้ตายเสียชีวิตแล้ว ปรากฏว่า นายปราการ ได้โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยอ้างว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุใช้อาวุธมีดแทงผู้ต้องหาเสียชีวิต ด้วยตนเอง โดยมีการวางแผนจะไปฆ่าผู้ตายอย่างเต็มที่โดยใช้อาวุธมีดจ้วงแทงผู้ตายไปกว่า 30 แผล และได้ยืนมองผู้ตายร้องขอชีวิตและดิ้นทุรนทุรายจนหมดลมหายใจ พร้อมระบุว่า สาเหตุที่ลงมือสังหารโหดผู้ตาย เนื่องจากต้องการสังเวยลัทธิซาตาน เพราะผู้ตาย นั้น กระทำการดูถูกองค์เทพซาตาน ที่ผู้ต้องหานับถือ และไม่รู้สึกเสียใจในสิ่งที่ทำลงไป พร้อมกันนี้ ในข้อความเฟซบุ๊กดังกล่าว นายปราการ ยังอ้างอีกว่ามีความตั้งใจที่จะฆ่าคนเพื่อสังเวยองค์เทพซาตานอีก 20 - 30 คน แต่ไม่สามารถลงมือได้สะดวกเพราะขณะนี้ ตำรวจตั้งด่านเข้มงวดในทุกพื้นที่

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook