“หญิงลี” เปิดใจทั้งน้ำตา ก่อนจะเป็นซุปตาร์สุดรันทด

“หญิงลี” เปิดใจทั้งน้ำตา ก่อนจะเป็นซุปตาร์สุดรันทด

“หญิงลี” เปิดใจทั้งน้ำตา ก่อนจะเป็นซุปตาร์สุดรันทด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยังคงแรงข้ามปีไม่มีตกสำหรับนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "หญิงลี ศรีจุมพล" เจ้าของเพลง "ขอใจเธอแลกเบอร์โทร" เพลงลูกทุ่งสุดฮิตที่คนร้องตามเต้นตามได้ทั่วบ้านทั่วเมือง ซึ่ง "วู้ดดี้" เห็นว่าคิวแน่นร้องเพลงเดินสายโชว์ตัวจนไม่มีเวลาพัก เลยขอพา "หญิงลี" ไปพักผ่อนล่องเรือพร้อมดินเนอร์แสนโรแมนติกกลางแม่น้ำเจ้าพระยา โดยครั้งนี้ วู้ดดี้ใจป้ำพาครอบครัวหญิงลีบินตรงมาจากจังหวัดบุรีรัมย์เพื่อมาเซอไพรส์พร้อมอาหารสูตรพิเศษจากคุณแม่ ทันทีที่เห็นครอบครัวพร้อมหน้า หญิงลีดีใจจนกลั้นน้ำตาไม่อยู่โผเข้ากอดพ่อแม่และน้องชาย บรรยากาศเป็นไปอย่างซาบซึ้ง หญิงลีเผยว่า ไม่ได้เจอหน้าครอบครัวเป็นเวลานานมากแล้วและเคยฝันไว้ว่าอยากพาพ่อแม่ล่องเรือแม่น้ำเจ้าพระยา แต่ที่ทำให้วู้ดดี้แปลกใจเมื่อพบหน้าน้องชายของหญิงลีเป็นครั้งแรก เพราะไม่คิดว่าน้องสาวหญิงลีจะเป็นสาวสวย โดยเผยว่าชื่นชมตัววู้ดดี้มานานมาก จนต้องเข้าไปหอมฟอดใหญ่

พร้อมการเปิดใจทั้งน้ำตา สัมภาษณ์เรื่องราวชีวิตแสนทรหดที่ผ่านมา ว่ากว่าจะได้เป็นหญิงลีเช่นทุกวันนี้ ชีวิตต้องผ่านเรื่องราวอะไรมาบ้าง โดย หญิงลี เผยว่าชีวิตเคยลำบากมากไม่มีแม้กระทั่งเงินไปหาหมอ พร้อมตัดพ้อน้อยใจชิวิตเกิดมาลำบากยากจนต้องหาเลี้ยงพ่อแม่แต่เด็ก โดยชีวิตวัยเด็กต้องเดินสายร้องเพลงเพื่อหาเลี้ยงครอบครัว และเป็นครั้งแรกที่ หญิงลียอมเผยเรื่องราวความรักของเธอที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน แต่เพราะอะไรความรักครั้งนี้ทำให้เธอต้องเสียน้ำตา? นอกจากนี้ หญิงลีเผยว่าเกือบตายมาแล้ว!!! เกิดอะไรขึ้น? ต้องติดตาม!

ติดตามเรื่องราวชีวิตและความรักสุดดราม่าของหญิงลี แบบเต็มๆ ได้ในรายการ "วู้ดดี้เกิดมาคุย" คืนวันอาทิตย์ที่ 12 มกราคม 2557 เวลา 22.30 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “หญิงลี” เปิดใจทั้งน้ำตา ก่อนจะเป็นซุปตาร์สุดรันทด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook