“แพทริเซีย” ลำบากใจ! ประกบ "ณเดชน์" ทำแฟนคลับ "ญาญ่า" รุมแอนตี้

“แพทริเซีย” ลำบากใจ! ประกบ "ณเดชน์" ทำแฟนคลับ "ญาญ่า" รุมแอนตี้

“แพทริเซีย” ลำบากใจ! ประกบ "ณเดชน์" ทำแฟนคลับ "ญาญ่า" รุมแอนตี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำใจลำบากเมื่อโดนกระแสแฟนคลับ "ณเดชน์-ญาญ่า" รุมแอนตี้ หลังนางเอกน้องใหม่ "แพทริเซีย กู๊ด" ต้องมาประกบซุปตาร์หนุ่มลงละครเรื่อง "ลมซ่อนรัก" แว่วข่าวว่างานนี้ทำเอาสาวเจ้าถึงกับถอดใจไม่อยากร่วมงานกับหนุ่มณเดชน์เลยทีเดียว อีกฟากฝั่งละครเรื่อง "มาลีเริงระบำ" เรื่องนี้ผู้จัด "ไก่-วรายุฑ" จับลงจอเป็นมวยถูกคู่เพราะสาวแพทริเซียต้องหวนกลับมาร่วมงานกับ "สน ยุกต์" คู่นี้อย่าว่าแต่อินในจอเลย ขนาดนอกจอแฟนๆยังลุ้นให้จิ้นกระจายเลยจ้า เจอนางเอกสาวในงานเปิดตัวคอลเล็คชั่น Workshop Exhibit Holliday Collection ณ โอเชี่ยนแบ็งค็อก สุขุมวิท 33 ก็เลยขออัพเดทความคืบหน้าละครมาลีเริงระบำว่าถ่ายทำไปถึงไหนแล้ว

"เพิ่งเปิดกล้องไปได้แค่วันเดียวค่ะ ไม่ได้เข้าฉากกับพี่สนแต่ถ่ายฉากร้องเพลงในตลาด สนุกมาก ต้องกล้าแสดงออกมากๆเลย เรื่องนี้ต้องร้องเพลงเอง พี่ไก่ก็จะแต่งเพลงให้หนู 3 เพลง ต้องไปอัดเสียง ฝึกเต้น พี่สนก็เรียนเต้นอยู่ ถามว่ายากไหม ยากค่ะเพราะหนูไม่ได้เป็นคนที่เสียงดี ก็ต้องฝึกตัวเอง เราก็อยากให้มันออกมาเพราะ"

แฟนๆยกให้เป็นคู่จิ้นกับพี่สนแล้ว
"ดีค่ะ เพราะหนูกับพี่สนก็สนิทกันพอสมควร พอมาถ่ายเรื่องนี้สบายใจมากค่ะ"

ถ่ายละคร "ลมซ่อนรัก" กับพี่ณเดชน์เป็นอย่างไรบ้าง
"เพิ่งไปถ่ายมาเมื่อวานค่ะ โอเคค่ะ เข้าฉากกันหลายคน ไม่ยากค่ะ ไม่เกร็งเท่าไหร่ อาจจะเพราะยังไม่ถ่ายเยอะและยังไม่ได้มีบทที่ยากมาก"

กระแสข่าวว่าแฟนคลับแอนตี้
"ใช่ค่ะ ก็มีบ้าง เริ่มชินแล้ว ไม่ได้หนักใจอะไร คิดว่ามันไม่ควรจะมาเป็นอุปสรรคในการทำงานของหนู เข้าใจค่ะมันเป็นเรื่องธรรมดาที่เราสลับไปเล่นกับพี่ณเดชน์ ก็พยายามทำงาน รอให้ละครออก ดูผลงานดีกว่าค่ะ"

ฝ่ายชายพูดถึงเรื่องข่าวไหม
"ไม่เลยค่ะ เราไม่คุยกันเรื่องนี้"

ทางด้านแฟนคลับเราว่าอย่างไรบ้าง
"ก็ให้กำลังใจหนูตลอด รู้สึกดีที่มีคนยังรักและให้กำลังใจเรา"

ได้ข่าวว่าเราท้อมากที่เจอแบบนี้จนไม่อยากแสดงแล้ว
"ก็ไม่ได้ท้อมากหรอกค่ะ แต่มีบางช่วงที่รู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ไม่ได้รู้สึกถึงขั้นไม่อยากทำงาน ก็อยากให้ทุกคนให้โอกาสหนูได้เล่นละครกับหลายๆคน มันคือการแสดงก็ต้องทำให้เต็มที่อยู่แล้ว"

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ “แพทริเซีย” ลำบากใจ! ประกบ "ณเดชน์" ทำแฟนคลับ "ญาญ่า" รุมแอนตี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook