2สื่อยักษ์ตีข่าว ผีจ่อปิดดีล โคเอนเทรา สัปดาห์นี้

2สื่อยักษ์ตีข่าว ผีจ่อปิดดีล โคเอนเทรา สัปดาห์นี้

2สื่อยักษ์ตีข่าว ผีจ่อปิดดีล  โคเอนเทรา สัปดาห์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"อาส" สื่อยักษ์ใหญ่ของ "แดนกระทิงดุ" สเปน รายงานโดยอ้างอิงจาก โจอาควิน มาโรโต้ อดีตผู้อำนวยการฝ่ายการประชาสัมพันธ์ของเรอัล มาดริด ที่ปัจจุบันรับงานเป็นผู้สื่อข่าวให้ อาส

โดยระบุว่าในเวลานี้ ฟาบิโอ โคเอนเทรา แบ็กซ้ายทีมชาติโปรตุเกสของทีม "ราชันชุดขาว" เตรียมย้ายไปร่วมทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงสัปดาห์นี้ ด้วยสัญญายืมตัว

ซึ่งดูเหมือนว่าโอกาสของการย้ายทีมของดาวเตะเมืองฝอยทองสูงมาก เพราะในเวลานี้ เดวิด มอยส์ กุนซืออสูรแดง เพิ่งเจอปัญหาใหม่ เมื่อ ปาทริซ เอวร่า ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า จนถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมพรีเมียร์ลีกที่ทีม เอาชนะ สวอนซี ซิตี้ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

โดย โคเอนเทรา เคยพลาดย้ายมาร่วทีมแมนฯยูไนเต็ด ในวันสุดท้าย ของตลาดซื้อขายรอบที่แล้ว  เนื่องจากเอกสารไม่พร้อม บวกกับ ทีมเรอัล มาดริด ไม่สามารถหาตัวแทนได้ในเวลานั้น แต่สื่อเมืองสเปนรายนี้ มั่นใจว่าการย้ายทีมหนนี้เป็นไปได้อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ "เดลี เทเลกราฟ" สื่อของประเทศอังกฤษ ได้รายงานเช่นกันว่า โคเอนเทรา จะย้ายไปร่วมทีมปีศาจแดง ก่อนเกมกับเชลซีในสัปดาห์หน้านี้แน่นอน

โคเอนเทราวัย 25 ปี ถือว่าเป็นนักเตะที่สามารถเล่นได้ทั้งแบ็คซ้ายและปีกซ้าย นแกจากนี้เขายังสามารถเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวกลาง และเตรียมเป็นแข้งรายแรกของทีมผีแดงในเดือนมกราคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook