การ์ดกปปส.รวบอดีตการ์ดคปท.ขโมยรถขาย

การ์ดกปปส.รวบอดีตการ์ดคปท.ขโมยรถขาย

การ์ดกปปส.รวบอดีตการ์ดคปท.ขโมยรถขาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การ์ด กปปส. จับกุมตัว อดีตการ์ด คปท. ขโมยรถเพื่อนร่วมม็อบไปขาย ส่ง จนท.ตร. สน.ทุ่งสองห้อง แล้ว

กลุ่มการ์ด กปปส. คุมตัว นายนิมิตร ตรีนิรันดร์ การ์ด คปท. ที่มาสมัครเป็นการ์ดอาสา ที่เวทีแจ้งวัฒนะ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ประจำอยู่บริเวณจุดบริการประชาชน งานจราจร สน.ทุ่งสองห้อง ซึ่งอยู่ช่วงแยกหลักสี่ หลังได้รับแจ้งว่า นายนิมิตร มีหมายจับในข้อหาลักทรัพย์

โดยเพื่อนของผู้เสียหาย เล่าว่า เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา นายนิมิตร ยืมรถยนต์โตโยต้า รุ่นไฮลักซ์ ไทเกอร์ สปอร์ตครูเซอร์ ของ นายเล็ก ซึ่งเป็นน้องชายของ กัปตันจักรี ที่ร่วมชุมนุมอยู่กับ กลุ่ม คปท. ด้านข้างทำเนียบรัฐบาล โดยอ้างว่า จะนำไปขนของที่ จ.พระนครศรีอยุธยา และไม่นำกลับมาคืนเจ้าของ จากนั้น นายนิมิตร กลับนำรถยนต์ของ นายเล็ก ไปประกาศขายในราคา 1 แสนบาท ผู้เสียหายจึงแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้ ผู้เสียหายได้ส่งต่อภาพถ่ายของ นายนิมิตร มายังกลุ่มการ์ด กปปส. และเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา มีคนจำได้ จึงช่วยกันจับกุมตัวไว้ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สอบสวน นายนิมิตร ให้การยอมรับว่า เป็นบุคคลตามหมายจับ และได้ยืมรถกระบะของ นายเล็ก ไปจริง แต่อ้างว่า ไม่ได้นำรถไปประกาศขายตามที่ถูกกล่าวหา ซึ่งขณะนี้ ตำรวจคุมตัวผู้ต้องหาส่ง สน.ทุ่งสองห้อง เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายแล้ว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook