แอน มิตรชัย สุดทน!! โดนด่า E ลิเก โกหก ตอแ-ล

แอน มิตรชัย สุดทน!! โดนด่า E ลิเก โกหก ตอแ-ล

แอน มิตรชัย สุดทน!! โดนด่า E ลิเก โกหก ตอแ-ล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอานางเอกลิเกสาวโกอินเตอร์ "แอน มิตรชัย" ของขึ้นกันเลยทีเดียว!! หลังมีแฟนไอจีเข้ามาต่อว่าเจ้าตัวด้วยถ้อยคำที่ค่อนข้างรุนแรงผ่านทางคอมเม้นท์ในอินสตาแกรมว่า...

"ไปเล่นหนังอินเดียก็คงผัวล่ะมั้งที่ทำหนังให้เล่น ผัวเป็นฝรั่งร่ำรวยล้นฟ้า คงบันดาลให้ได้ทุกอย่าง ตอแ-ล บอกว่าไม่ได้ทำศัลยกรรม ไม่ได้ทำอะไรเลย ??? อีกอย่างหน้าด้านมาพูดว่าสืบสานวัฒนธรรม ทำเป็นสร้างภาพ เห็นใส่บิกินี่ยืนโยกหน้าไม่อาย โกหก ตอแห- E ลิเก"

ซึ่งข้อความดังกล่าวนั้นสร้างความไม่พอใจให้กับสาวแอนเป็นอย่างมาก จนเจ้าตัวต้องรีบออกมาชี้แจงผ่านทางอินสตาแกรม โดยข้อความดังกล่าวนั้นมีเนื้อหาโดยประมาณว่า ...

"แอนเคยพูดไปแล้วว่าเคยมีแฟน มีก็บอก เลิกก็บอก ทำศัลยกรรมก็บอก ส่วนคนไหนที่ไม่ใช่ ก็คือไม่ใช่, คนอย่างคุณจริงๆ ฉันมองข้ามอยู่แล้ว แต่คุณไม่ควรเอาคำว่า E ลิเก มาพูด เพราะแม่คุณหรือโคตรเหง้าคุณ อาจจะเคยนั่งดูลิเกและศรัทธาชื่นชมก็เป็นได้ ดังนั้นอย่าเอาคำว่า "สืบสานวัฒนธรรม" มาด่าฉัน เพราะแท้จริงแล้วคุณ อคติริษยา คนอย่างคุณไม่ต้องมาสอนฉันหรอก เพราะคนอย่างคุณ อย่าว่าแต่เป็นคนเลย มิตรแท้คุณก็ยังเป็นยาก เป็นเมียที่ดีก็ไม่ได้ ... กระทั่งคำว่าเป็นแม่คนก็ยังสูงเกินไปสำหรับคุณ ถ้าไปสอนลูก ลูกก็คงปัญญาอ่อน ฉันเป็นคนและมองคนทุกคนว่าเป็นคนเท่ากัน แต่จะแยกระดับคนจากจิตใต้สำนึก, สรุปเลยว่า สัตว์สองเท้าอย่างคุณ ฉันขอพูดคำเดียวว่า การเขียนของฉันครั้งนี้ไม่ได้เขียนด่าหรือเขียนเพื่อสอน แต่ขอใช้คำว่า "โปรดสัตว์" "

นอกจากนั้นแล้วสาว "แอน มิตรชัย" ก็ถือโอกาสหยิบยกบทธรรมของ "พระมหาวุฒิชัย วชิรเมธี (ว.วชิระเมธี)" ขึ้นมาเขียนเพิ่มเติมพร้อมอธิบายให้นักเลงคีย์บอร์ดทั้งหลายได้เข้าใจตรงกันอีกด้วยว่า...

"แข่งกันดี ไม่ดีสักคน ผลัดกันดี ได้ดีทุกคน" คนที่เราริษยาเป็นการส่วนตัว มีชื่อว่า 'เจ้ากรรมนายเวร' ถ้าเขาสุข เราจะทุกข์ ฉะนั้น เรา ต้อง ถอดถอน ความริษยาออกจากใจเรา เพราะไฟริษยา เป็น 'ไฟสุมขอน' (ไฟเย็น) เราริษยา 1 คน เราก็มีทุกข์ 1 ก้อน เราสามารถถอดถอนความริษยาออกจากใจเราโดยใช้วิธี 'แผ่เมตตา' หรือ ซื้อโคมมา แล้วเขียนชื่อคนที่เราริษยา แล้วปล่อยให้ลอยไป ...

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ แอน มิตรชัย สุดทน!! โดนด่า E ลิเก โกหก ตอแ-ล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook