'ตั้ม เดอะสตาร์ 9' แจงหนุ่มอยู่ร่วมคอนโด

'ตั้ม เดอะสตาร์ 9' แจงหนุ่มอยู่ร่วมคอนโด

'ตั้ม เดอะสตาร์ 9' แจงหนุ่มอยู่ร่วมคอนโด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม"ตั้ม เดอะสตาร์ 9" แจงหนุ่มที่อยู่ร่วมคอนโด แฟนพี่สาว ยันชอบผู้หญิง จ่อลงละครฟอร์มยักษ์ รับเรียนการแสดงกับหม่อมน้อย

ช่วงนี้ดูเหมือนหนุ่ม "ตั้ม วราวุธ โพธิ์ยิ้ม" หรือ ตั้ม เดอะสตาร์ 9 จะงานรุมไม่เว้นแต่ละวัน ล่าสุดมีข่าวว่า หนุ่มตั้มแอบอยู่ร่วมชายคากับหนุ่มหน้าตาดี เลยถูกมองว่าเป็นชายไม่แท้ งานนี้เจอตัวหนุ่มตั้มที่มาร่วมงานแถลงข่าวการแข่งขันกีฬาโปโลระดับเอเชีย "All Asia Cup 2014" ครั้งที่ 2 ณ คิงพาวเวอร์ คอมเพล็กซ์ รางน้ำ โดยหนุ่มตั้มชี้แจงว่า

"ต้องบอกว่าถ้าผมเป็นเดี๋ยวผมบอกเลย (หัวเราะ) แต่ตอนนี้ยังชอบผู้หญิงอยู่ ส่วนเรื่องที่มีผู้ชายขึ้นคอนโดนั้น จริงๆ แล้วเป็นแฟนพี่สาวผม เพราะตอนนี้แฟนพี่สาวเค้าก็ว่างงาน ก็มาคอยขับรถรับ-ส่งเรา ช่วยเหลือเรื่องต่างๆ ซึ่งก็ไม่ได้มีอะไร ไม่ได้เป็นคู่เกย์อะไรใดๆ ทั้งสิ้น ส่วนเรื่องที่ผมแต่งตัวเป็นมาดามมดกับแม่บ้านมีหนวดนั้น คือมันเป็นการแสดงในบริษัท ก็สนุกๆ ไม่มีอะไร"

เมื่อถามถึงเรื่องหัวใจ หนุ่มตั้มเผยว่า "ตอนนี้ผู้หญิงของเรายังไม่มีใครครับ เรียกว่ายังโสด ก็มีคุยบ้างแต่ไม่ได้ปะติดปะต่อกันครับ คืออย่างบางทีเราทำงานแล้วเค้าทักเรามากว่า จะได้ตอบได้คุยก็ปาเข้าไปอีกวันแล้วครับ"

ทางด้านผลงานตอนนี้หนุ่มตั้มเผยว่า "ตอนนี้มีภาพยนตร์ครับ แต่ยังบอกชื่อเรื่องไม่ได้ครับ เพราะว่าถ้าบอกไปทุกคนรู้หมดแน่ครับ ส่วนข่าวที่ว่าจะได้ร่วมงานกับหม่อมน้อยนั้น อันนี้ก็ต้องรอดูว่าจะใช่รึเปล่า แต่ทุกวันนี้ผมก็ร่วมงานกับหม่อมน้อยคือการเรียนแอคติ้งครับ ผมว่าตัวละครทุกตัวที่ได้เล่นมีความสำคัญหมดกับบทๆ นี้ ก็ภูมิใจและก็รู้สึกดีใจมากๆ ครับ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook