มือฆ่าโหด 3 ศพ มอบตัว เผยต้องคดีตัดนิ้วเพื่อนบ้าน พ่อแม่ระอา

มือฆ่าโหด 3 ศพ มอบตัว เผยต้องคดีตัดนิ้วเพื่อนบ้าน พ่อแม่ระอา

มือฆ่าโหด 3 ศพ มอบตัว เผยต้องคดีตัดนิ้วเพื่อนบ้าน พ่อแม่ระอา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(14 ม.ค.) จากกรณีคนร้ายฆ่าโหด 3 ศพ ด.ช.ไมเคิล อายุ 2 ขวบ ด.ช.โจเซฟ อายุ 7 ขวบ ลูกครึ่งไทย-อเมริกัน และ น.ส.วิภาวี อายุ 19 ปี พี่เลี้ยงเด็ก ที่บ้านหลังหนึ่ง ในจ.ชลบุรี เมื่อเวลาประมาณ 04.30 น. วันที่ 11 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยหลังก่อเหตุคนร้ายได้ใช้รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ล่าสุดบิดามารดาของนายประจักษ์ได้ติดต่อขอมอบตัวให้ลูกชายเมื่อกลางดึกวันที่ 12 ม.ค. 

จากการสอบสวนนายประจักษ์ได้ให้การรับสารภาพว่า เมื่อคืนวันที่ 10 ม.ค.ที่ผ่านมา ได้ไปนั่งรอแฟนสาวที่บริเวณหน้าบ้านหลังที่เกิดเหตุ โดยมารดาของเด็กที่เสียชีวิตได้พาแฟนสาวของตนไปทำงาน แล้วนัดมารับตอนเที่ยงคืนแต่ตนรอนานมากก็ยังไม่กลับ โดยขอให้ น.ส.วิภาวี พี่เลี้ยงเด็ก โทรสอบถามให้ พี่เลี้ยงเด็กก็ไม่ยอมโทร พอเข้าไปถามในบ้านก็ถูกต่อว่าและไล่ออกนอกบ้าน จึงเกิดอาการโมโหบีบคอพี่เลี้ยงจนสลบ ก่อนไปหยิบมีดในครัวมาแทงจนถึงแก่ความตาย ด.ช.โจเซฟ อายุ 7 เห็นเหตุการณ์จึงเข้ามาชกตน จึงใช้มีดแทงเสียชีวิตอีกคน แล้วเดินออกจากบ้าน ส่วน ด.ช.ไมเคิล อายุ 2 ขวบ ร้องไห้ไม่หยุด ตนเกรงว่าเพื่อนบ้านจะได้ยิน จึงเดินกลับเข้าไปเอาผ้ารัดคอจนเสียชีวิตเป็นรายที่ 3 จากนั้นจึงใช้รถจักรยานยนต์ขับหลบหนี

พ่อและแม่ของผู้ต้องหาเผยว่า นายประจักษ์ เป็นลูกชายคนโต โดยตนมีลูกทั้งหมด 3 คน เมื่อประมาณปี 2553 นายประจักษ์ ได้ไปขับขี่รถจักรยานยนต์ซิ่งบนท้องถนน โดยมีน้องชายอายุ 9 ปีไปด้วย และได้เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุก 10 ล้อขนอ้อยชนจนล้มทำให้น้องชายถึงกับหัวขาดเสียชีวิต สร้างความเสียใจให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก จากนั้นนายประจักษ์ ก็กลายเป็นคนนิสัยหัวรุนแรง เคยถูกเจ้าหน้าที่จับกุมในข้อหาขับรถจักรยานยนต์โดยประมาทมาแล้วหลายครั้ง อีกทั้งยังเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับสารเสพติด

โดยเมื่อวันที่ 1 ม.ค. ได้ร่วมกับเพื่อนก่อเหตุพยายามฆ่า โดยใช้มีดฟันเด็กวัยรุ่นคู่อริซึ่งเป็นลูกชายเพื่อนบ้านเข้าที่ศีรษะ และฟันนิ้วขาดทั้ง 2 มือ รวม 8 นิ้ว ได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนหลบหนีไป โดยที่ครอบครัวไม่ทราบข่าวอีกเลย จนกระทั่งทราบข่าวตามสื่อต่างๆ ว่าเมื่อวันที่ 11 ม.ค. ลูกชายไปก่อเหตุฆ่าคนตาย 3 ศพที่ จ.ชลบุรี สร้างความเสียใจให้กับพ่อแม่เป็นอย่างมาก ในที่สุดลูกชายได้ติดต่อเข้ามาโดยบอกว่าหลบหนีคดีมาอยู่ในพื้นที่ จ.นครปฐม ให้มารับด้วยจากนั้นจึงรีบไปรับมาอยู่ที่บ้าน และขอร้องให้ลูกชายเข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งอย่างน้อยก็ไม่ถูกเจ้าหน้าที่วิสามัญ ลูกชายจึงยอมให้พาเข้ามอบตัว

ส่วนชะตาชีวิตของลูกชายจะเป็นอย่างไรนั้น ขอให้ขึ้นอยู่กับกฎหมายบ้านเมือง แต่อย่างไรก็ตามตนและสามีต้องกราบขอโทษไปยังครอบครัวของผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย รวมทั้งต้องกราบขอโทษครอบครัวที่ลูกชายก่อเหตุใช้มีดฟันจนนิ้วขาดด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook