สังคมเสื่อม! พ่ออัปรีย์ข่มขืนลูกในไส้จนท้อง 3 เดือน

สังคมเสื่อม! พ่ออัปรีย์ข่มขืนลูกในไส้จนท้อง 3 เดือน

สังคมเสื่อม! พ่ออัปรีย์ข่มขืนลูกในไส้จนท้อง 3 เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันนี้ 14 ม.ค.57 เวลา 12.00 น. ที่ สถานีตำรวจภูธรนาคู อ.นาคู จ.กาฬสินธุ์ พล.ต.ต.มนธน ทิพย์จันทร์ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาฬสินธุ์ พ.ต.อ.ชัชวาลย์ เกตุแก้ว ผู้กำกับการ สภ.นาคู รวมกันสอบสวน นายประสิทธิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี ชาวต.บ่อแก้ว อ.นาคู ผู้ต้องหากระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี มาสอบปากคำ หลังจากเมื่อวันที่ 12 ม.ค.ที่ผ่านมา นางทองคูณ (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี พี่สาว ได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน ว่านายประสิทธิ์ ผู้ต้องหาได้ข่มขืน ด.ญ.แก้ว (นามสุมมติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้นป.6 บุตรสาวแท้ ๆ จนตั้งท้อง 3 เดือน ซึ่งตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวมาได้ในวันนี้

ทั้งนี้ จากการสอบสวน นางทองคูณ ป้าของ ด.ญ.แก้ว ยืนยันว่า นายประสิทธิ์ ได้เริ่มบังคับขืนใจ ด.ญ.แก้ว ตั้งแต่กลางเดือน ต.ค.ที่ผ่านมา และได้กระทำเรื่อยมาทุกครั้งที่ดื่มสุราโดยขู่ว่าจะฆ่าให้ตายหากไปบอกใคร กระทั่งญาติสังเกตพบความผิดปกติเด็กมีอาการซึมลงและร่างกายขาดประจำเดือน ญาติจึงได้นำตัวไปตรวจสุขภาพที่โรงพยาบาล จนพบว่าเด็กมีอาการการตั้งท้อง ญาติจึงได้คาดคั้นจนยอมสารภาพว่าถูก นายประสิทธิ์ พ่อบังเกิดเกล้าบังคับขืนใจมาหลายครั้ง ญาติจึงตัดสินใจพาเข้ามาแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ

อย่างไรก็ตาม นายประสิทธิ์ ผู้ต้องหายังอยู่ในอาการเมาสุราและให้การปฏิเสธ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหา กระทำชำเราเด็กอายุต่ำกว่า 13 ปี และส่งต่อพนักงานสอบสวน โดยค้านการประกันตัวเนื่องจากเกรงว่าญาติจะถูกทำร้าย ส่วนด.ญ.แก้ว จะส่งตัวไปตรวจสอบดีเอ็นเอทารกในครรภ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook