กปปส.ลาดพร้าวเตรียมปิดล้อมกรมอุทยาน

กปปส.ลาดพร้าวเตรียมปิดล้อมกรมอุทยาน

กปปส.ลาดพร้าวเตรียมปิดล้อมกรมอุทยาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ม็อบ กปปส. ที่ลาดพร้าว เตรียมไปปิดล้อมกรมอุทยาน ขณะแกนนำย้ำการ์ด ห้ามเก็บเงินค่าจอดรถกับมวลชน

สถานการณ์ล่าสุดที่เวทีการชุมนุมของกลุ่ม กปปส. บริเวณห้าแยกลาดพร้าว นายอิสสระ สมชัย แกนนำผู้รับผิดชอบเวทีนี้ ขึ้นเวทีปราศรัยย้ำจุดยืนในการชุมนุมต่อสู้ของกลุ่ม กปปส. ที่ต้องการล้มล้างระบอบทักษิณ และปฏิรูปประเทศไทยก่อนการเลือกตั้ง พร้อมกับเชิญชวนให้ข้าราชการหยุดปฏิบัติหน้าที่ และออกมาร่วมต่อสู้เคียงข้างประชาชน

ขณะที่ได้มีการชี้แจงถึงภารกิจของเวทีลาดพร้าว ในวันนี้ ว่า ได้มอบหมายให้ นายสุชาติ ศรีสังข์ และ นายสมทรง เสมนอก นำกลุ่มผู้ชุมนุมเคลื่อนขบวนไปยังกรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่า และพันธุ์พืช ถนนพหลโยธิน หลังมีข้อมูลว่า มีการระดมข้าราชการจากต่างจังหวัดประมาณ 2,000 คน เข้ามาประจำการในพื้นที่เพื่อปฏิบัติการอย่างใดอย่างหนึ่ง

นอกจากนี้ นายอิสสระ ได้ย้ำไปยังการ์ดผู้ชุมนุม ห้ามไม่ให้มีการเรียกเก็บค่าจอดรถกับกลุ่มผู้ชุมนุม และค่าคุ้มครองจากพ่อค้า-แม่ค้า ซึ่งหากทราบว่ามีบุคคลใดกระทำการเช่นนั้น จะไล่ออกจากพื้นที่ชุมนุมทันที รวมถึงได้มีการเตือนไปยังพ่อค้า-แม่ค้า ให้ขายอาหารและสิ่งของในราคาที่เหมาะสม

ทั้งนี้ ก่อนการปราศรัย นายพงศา ชูแนม ข้าราชการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นแนวร่วมกลุ่ม กปปส. ได้ประกาศขอกำลังคนส่วนหนึ่งไปสมทบ ที่เวทีแจ้งวัฒนะ เนื่องจากในจุดนั้น มีจำนวนผู้ชุมนุมน้อย โดยจะมีการเคลื่อนย้ายโรงครัวส่วนหนึ่งไปด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook