ร่อนตะแกรง - ขอให้ได้พนัน

ร่อนตะแกรง - ขอให้ได้พนัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จะกล่าวคำว่าอะไรในพิธีสาบานตนรับตำแหน่ง

ขอบเขตการพนันขันต่อนี้ นักเล่นจะสามารถแทงคำว่าอะไรก็ได้ที่คิดว่าโอบามาจะพูดระหว่างปราศรัยถ่ายทอดสดไปทั่วประเทศ รวมทั้งสำนวนเก่าๆ ที่คิดว่าโอบามาจะพูดออกมาเป็นคำแรก

คำที่ได้รับความสนใจที่สุดด้วยอัตรา 8 ต่อ 1 คือ การเปลี่ยนแปลงได้มาถึงแล้ว 10 ต่อ 1 กับคำว่า ใช่ เราทำได้ และ 12 ต่อ 1 กับคำว่า ความเชื่อขั้นพื้นฐาน การที่ผมได้ยืนที่นี่ในวันนี้ ช่วงเวลาสำคัญ และ ขอพระเจ้าคุ้มครองอเมริกา

ส่วนคำแปลกๆ ที่อัตราต่อรองพุ่งขึ้นพรวดพราดก็มีไม่น้อย เช่น คำที่มีอัตราต่อรองถึง 500 ต่อ 1 จงพนันคนดำเอาไว้เสมอ หรือ 250 ต่อ 1 มาเตรียมพร้อมที่จะเฮกันเถอะ หรือ ชีวิตเหมือนกับกล่องช็อกโกแลต

นอกจากนี้ ผีพนันทั้งหลายยังแทงด้วยว่า โอบามาจะใส่เนกไทสีอะไร หรือใครจะเป็นดีไซเนอร์ผู้ออกแบบชุดราตรีให้ มิเชล โอบามา สุภาพสตรีหมายเลข 1 ของสหรัฐ รวมทั้งสีของชุดด้วย

ไม่นับรวมการพนันเรื่องพันธุ์สุนัขที่โอบามาจะนำมาเลี้ยงหลังย้ายเข้าทำเนียบขาว โดยพันธุ์ที่ได้รับการคาดหมายมากที่สุดคือ พอร์ทูกีส วอเตอร์ ฮาวด์

...สรุปคือพนันทุกเรื่องที่เป็นโอบามาว่างั้นเหอะ

รายการคม-ชัด-ลึกตอน-เมื่อโลกได้ โอบามา เป็นประธานาธิบดีสหรัฐ

Change หรือ เปลี่ยน คือ สโลแกนสั้นๆ เพียงคำเดียวของ บารัก โอบามา ซึ่งส่งให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นประธานาธิบดีแห่งสหรัฐ ท่ามกลางความคาดหวังของทั้งคนอเมริกา และคนทั้งโลกว่า โอบามาจะก้าวเข้ามาเปลี่ยนสหรัฐ และโลกนี้ให้น่าอยู่ขึ้นกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook