ลำดับเหตุการณ์กู้ภัยพาสาวพีอาร์จะข่มขืนกระทั่งเป็นศพ

ลำดับเหตุการณ์กู้ภัยพาสาวพีอาร์จะข่มขืนกระทั่งเป็นศพ

ลำดับเหตุการณ์กู้ภัยพาสาวพีอาร์จะข่มขืนกระทั่งเป็นศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(16 ม.ค.) ลำดับเหตุการณ์สาวพีอาร์หน้าตาดี อายุ 28 ปีถูกหนุ่มกู้ภัยพาสาวพีอาร์หมายข่มขืน กระทั่งเหยื่อสาวตัดสินใจฆ่าตัวตาย 

เจ้าหน้าที่ตำรวจจังหวัดสมุทรปรากการนำตัว นายธวัชชัย หรือ เต้ อายุ 32 ปี อ้างเป็นกู้ภัยมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพบริเวณจุดเกิดเหตุคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิ โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่าพยายามจะข่มขืนสาวพีอาร์จริง

ลำดับเหตุการณ์ก่อนคลี่คลายคดีดังนี้ 

วันที่ 13 ม.ค. นายธวัชชัย ได้รับการประสานให้ไปช่วยเหลือหญิงสาวหมดสติอยู่ในร้านอาหาร ย่านหัวหมาก เพื่อนำส่งโรงพยาบาลรามคำแหง แต่ระหว่างทางเกิดมีอารมณ์ทางเพศเพราะหญิงสาวหน้าตาดี จึงวนรถออกด้านหลังโรงพยาบาล เข้าถนนหัวหมาก - ศรีนครินทร์ - มอเตอร์เวย์ ออกบางนา-ตราด ถึงถนนเลียบคลองระบายน้ำสุวรรณภูมิ 

ก่อนเกิดเหตุ ผู้ต้องหาได้ลวนลามหญิงสาวมาโดยตลอด เมื่อถึงจุดเกิดเหตุ ผู้ต้องหาได้พยายามจะข่มขืนมีการปลดเปลื้องเสื้อผ้าของเหยื่อ แต่หญิงสาวมีสติอยู่บ้างได้ขัดขืนต่อสู้และได้หยิบมีดในหลังรถมาขู่  นายธวัชชัย จึงได้กัดเข้าบริเวณแขน จากนั้นมีการต่อสู้อีกครั้งและหญิงสาวได้เคาะกระจกรถบริเวณด้านหน้าคนขับ นายธวัชชัยเกิดความกลัว จึงได้เปิดปลดล็อกประตู หญิงสาวได้วิ่งออกจากรถ นายธวัชชัย เห็นท่าไม่ดีจึงขับรถหนี โดยได้นำทรัพย์สินของเหยื่อสาวไปขาย 

ต่อมา สองสามีภรรยาขี่มอเตอร์ไซค์ไปตรงบริเวณคลองส่งน้ำสุวรรณภูมิพบหญิงสาววิ่งออกมาจากข้างทางโดยบอกว่า โดนข่มขืนจากนั้นสาวได้กระโดดขึ้นมานั่งแทรกกลางของมอเตอร์ไซค์จากนั้นได้ขับออกไปไม่ถึงสิบเมตร หญิงสาวได้วิ่งไปที่คลองดังกล่าว สองสามีวกรถกลับมาดูอีกทีกลายเป็นศพแล้ว 

ย้อนก่อน เหยื่อสาวจะเสียชีวิตได้นั่งกินอาหารที่ฟู้ดแลนด์รามคำแหงตั้งแต่ค่ำจนกระทั่งถึงวันรุ่งขึ้นและหมดสติ ผู้ช่วยผู้จัดการฟู้ดแลนด์ได้เรียกรถกู้ภัยมาให้นำตัวส่งโรงพยาบาลรามคำแหงซึ่งใกล้ที่สุด จนกระทั่งครอบครัวหญิงสาวมีการแจ้งความคนหาย 

จากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่หน้าฟู้ดแลนด์ พบว่ามีรถกู้ภัยปรากฏเป็นใบหน้าของ นายธวัชชัย มารับตัวเหยื่อสาวที่หมดสติมานั่งเบาะด้านหน้าคนขับ ก่อนจะขับรถออกไป กล้องวงจรปิดโรงพยาบาลรามคำแหงจับภาพรถกู้ภัยคันดังกล่าวได้ว่ามีการขับมาจอดแต่ไม่มีใครลงมาจากรถและได้ขับออกไปอย่างรวดเร็ว  

ตำรวจบุกไปห้องพักของ นายธวัชชัย ซึ่งอยู่ในสภาพคล้ายคนเมาจึงนำตัวไปตรวจปัสสาวะพบเป็นสีม่วง และนำตัวมาสอบสวนจนกระทั่ง นายธวัชชัย สารภาพว่าพยายามจะข่มขืนจริงแต่ยังไม่ได้ข่มขืนและไม่ได้ฆ่าแต่อย่างใด  

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังขยายผลพบมีผู้ร่วมก่อเหตุอีก 1 คน เป็นเพื่อนของผู้ต้องหา ทำหน้าที่นำทรัพย์สินของเหยื่อไปขาย ตอนนี้รู้ตัวแล้วจะดำเนินการติดตามจับกุมตัวต่อไป

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ ลำดับเหตุการณ์กู้ภัยพาสาวพีอาร์จะข่มขืนกระทั่งเป็นศพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook