แฟนคลับเฮ! “แหม่ม คัทลียา” คัมแบ็กละครทีวี

แฟนคลับเฮ! “แหม่ม คัทลียา” คัมแบ็กละครทีวี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(คลิปข่าวบันเทิง >>เสนานอย กรี๊ด หมอดูทักจะได้เนื้อคู่เป็นเพศเดียวกัน) 

ถึงแม้จะทุ่มเทเวลาเกือบทั้งหมดให้กับลูกๆแต่คุณแม่ลูกสาม "แหม่ม คัทลียา" ก็แอบคิดถึงวงการบันเทิงไม่ใช่น้อย ล่าสุดในงาน "กันตนาปรับทัพลุยดิจิตอล" สาวแหม่มได้ออกมายอมรับกับสื่อมวลชนว่าอยากกลับไปเล่นละครมีห่างหายมาหลายปี ที่สำคัญไม่เกี่ยงด้วยว่าจะได้บทอะไร ขอแค่ให้ได้ใช้ฝีมือก็พอ

พี่แหม่มไม่คิดถึงหรืออยากกลับมาเล่นละครหรอ?
"อยาก ก็บอกพี่บอยตลอดว่าอยากเล่นละคร แล้วก็อยากเล่นละครเวทีด้วย แต่พี่บอยบอกว่าละครเวทีไม่ได้ เสียงก็ไม่ได้ ต้องรอเกิดใหม่"

ถ้ากลับมาอยากเล่นบทไหน
"ที่จริงก็คุยกันอยู่นะค่ะ คุยกับพี่บอยและพี่ๆที่สนิทๆว่าเล่นบทอะไรก็ได้ไม่มีปัญหาเลย ขอแค่ให้ได้ใช้ฝีมือ ได้เล่นเต็มที่ ขอให้บทดี คือเหมือนต่างประเทศ คือสำคัญที่บท ไม่ได้สำคัญว่าเป็นนางเอก พระเอกหรืออะไร"

แสดงว่าคิดถึงงานละคร
"คิดถึงตลอดค่ะ ที่ผ่านมาก็เล่นเป็นแม่มานานมาก ก็ยินดีร่วมงานกับทุกที่ ไม่มีสัญญากับที่ไหน ก็ไปทุกช่อง ยินดี แต่อยู่ที่เวลาด้วย"

ตอนนี้ดาราส่วนใหญ่ผันตัวมาเป็นผู้จัดละครกันเยอะ พี่แหม่มสนใจด้านนี้หรือเปล่า?
"พี่ไม่มีความรู้ทางนี้สิ ก็คุยกับหน่อย เพราะสนิทกับหน่อย แล้วก็น้องแอน ทองประสม ทุกคนก็จะบอกว่าพี่แหม่มเหนื่อยมาก แต่รักก็เลยทำ ซึ่งเขาเล่นละครเยอะกว่าเรา และอยู่ในวงการนานกว่า จริงๆแหม่มไม่ได้เล่นละครเยอะ และไม่เคยคิดจะเป็นผู้จัดนะ เล่นได้มั๊ย ขอเล่นได้มั๊ย แต่ก็เข้าใจนะว่ามันเป็นยุคสมัย พอถึงเวลาจุดนึงก็ผันตัวเป็นผู้จัด ไม่มีความรู้จริงๆสำหรับการเป็นผู้จัด เขาบอกสากกระเบือยันเรือรบ ไม่ไหวแน่ๆ ยังมี 3 ลิงอยู่ที่บ้าน ไม่ไหวๆขอเล่นดีกว่า"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ แฟนคลับเฮ! “แหม่ม คัทลียา” คัมแบ็กละครทีวี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook