นายอำเภอแหวนเพชรลุยแก้ปัญหายาเสพติด

นายอำเภอแหวนเพชรลุยแก้ปัญหายาเสพติด

นายอำเภอแหวนเพชรลุยแก้ปัญหายาเสพติด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายอำเภอเมืองสุรินทร์ ไฟแรง ลุยงานหลังรับตำแหน่งนายอำเภอแหวนเพชร เร่งแก้ปัญหายาเสพติดและอบายมุขใน จ.สุรินทร์

ที่หอประชุมองค์การบริหารส่วนตำบลเมืองที อ.เมือง จ.สุรินทร์ นายวัลลพ เรืองพรเจริญ นายอำเภอเมืองสุรินทร์ "นายอำเภอแหวนเพชร" ประจำปี 2556 กรมการปกครอง กระทรวงมหาดไทย เป็นประธานในการประชุมเชิงปฏิบัติการผู้นำชุมชน และผู้ประสานพลังแผ่นดิน 25 ตาสับปะรด เพื่อแก้ไขปัญหายาเสพติดในพื้นที่ชุมชน/หมู่บ้านของตนเองให้เป็นหมู่บ้านชุมชนเข็มแข็ง/ชุมชนสีขาว ไม่มีผู้เสพ/ผู้ติดยาเสพติดในพื้นที่อำเภอเมืองสุรินทร์ โดยเร่งด่วน

ทั้งนี้ นายศรชัย สุภิมารส นายก อบต.เมืองที ได้มอบชุดน้ำยาตรวจหาสารเสพติดจำนวน 300 ชุดแก่ ศพส.อ.เมืองสุรินทร์โดยมอบผ่านนายอำเภอเมืองสุรินทร์

นายวัลลพ กล่าวว่า หลังจากที่ได้รับตำแหน่งนายอำเภอเมืองสุรินทร์แล้ว ได้เร่งแก้ไขปัญหายาเสพติดซึ่งเป็นปัญหาสำคัญของชาติ ที่ทุก ๆ คนในสังคม ชุมชนและหมู่บ้าน จะต้องร่วมมือกันเป็นหูเป็นตา และสนับสนุนการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและตำรวจ โดยเฉพาะทุกครอบครัวต้องช่วยกันระมัดระวังและดูแลบุตรหลานอย่างใกล้ไม่ให้เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด พร้อมกำชับองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นและสั่งการให้ ว่าที่ ร.ต.เรวัต เครือบุดดีมหาโชค หัวหน้าฝ่ายความมั่นคง อ.เมืองสุรินทร์ ประสานความร่วมมือในการปฏิบัติงานตามโครงการ25 ตาสับปะรด อย่างเร่งด่วน และเร่งกวดขัน ปราบปรามอบายมุขในพื้นที่ให้หมดไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook