พ่อเลี้ยงคลั่งเสื้อแดง เตะเสยปากลูกสาวเลือดอาบ

พ่อเลี้ยงคลั่งเสื้อแดง เตะเสยปากลูกสาวเลือดอาบ

พ่อเลี้ยงคลั่งเสื้อแดง เตะเสยปากลูกสาวเลือดอาบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

พัทยา - วันนี้ (18 ม.ค.) เมื่อเวลา 00.30 น. น.ส.ฝ้าย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 83/2 ม.8 ต.เกาะจันทร์ อ.เกาะจันทร์ จ.ชลบุรี ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินการจับกุมตัว นายชัยมงคล (ขอสงวนนามสกุล) อายุประมาณ 40 ปี พ่อเลี้ยง หลังทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายห้องเช่าไม่มีชื่อ ตั้งอยู่ภายในซอย สุขุมวิท 79 ม.13 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

น.ส.ฝ้าย ผู้เสียหาย ให้การทั้งน้ำตาว่า ขณะนั่งดูทีวีอยู่กับแม่ และน้องสาว อยู่ในพักดังกล่าว จากนั้นมี นายชัยมงคล เป็นพ่อเลี้ยง เดินเข้ามาลักษณะมีอาการมึนเมาสุรา ก่อนจะหยิบรีโมทกดเปลี่ยนช่องชุมชนคนเสื้อแดงรักประชาธิปไตย จังหวะมีข่าวของผู้ชุมนุม กปปส. ที่มีนายสุเทพ เทือกสุบรรณ เป็นแกนนำหลัก ที่ต่อต้านรัฐบาล นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร เพื่อให้ยุติบทบาททางการเมืองของตระกูลชินวัตร โดยคนร้ายลอบปาระเบิดใส่ทำให้กลุ่มผู้ประท้วงได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย แล้วหัวเราะดังลั่นห้อง และบอกว่าดีสมน้ำหน้าน่าจะโดนระเบิดตายให้หมดไปเลย ตนเองด้วยความรำคาญจึงพูดลอยๆ ขึ้นมาว่าทำไม น.ส.ยิ่งลักษณ์ ไม่ยอมลาออกจากตำแหน่งรักษาราชการแทนนายกรัฐมนตรี

ทำให้ นายชัยมงคล พ่อเลี้ยง ฝ่ายสนับสนุนคนเสื้อแดง ออกอาการไม่พอใจ ก่อนด่าว่าด้วยคำพูดที่รุนแรงจนเกิดการทะเลาะตบตีกันเป็นเรื่องราวใหญ่โต โดยพ่อเลี้ยงได้ลุกขึ้นมาเตะเสยปลายคาง 1 ที จนริมฝีปากแตกเลือดอาบ ไม่พอยังตบตีข้อมือข้างขวาเคล็ด และพยายามคว้ามีดอีโต้มาฟันอีกด้วย แต่โชคดีที่แม่ และน้องสาวเข้ามาช่วยห้ามปราบไว้ได้ ก่อนเหตุการณ์จะสงบจึงตัดสินใจเดินแจ้งความเพื่อเอาผิด เพราะก่อนหน้านี้เคยถูกทำร้ายมาแล้ว 1 ครั้ง

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก พัทยาเดลินิวส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook