โซลชาร์มั่นใจเจ้าของทีมพาคาร์ดิฟฟ์ติดท็อป10

โซลชาร์มั่นใจเจ้าของทีมพาคาร์ดิฟฟ์ติดท็อป10

โซลชาร์มั่นใจเจ้าของทีมพาคาร์ดิฟฟ์ติดท็อป10
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้านายผม? โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมคาร์ดิฟฟ์ มั่นใจ วินเซนต์ ตัน เจ้าของสโมสร จะพาทีมก้าวเป็นท็อป 10 ของพรีเมียร์ลีกได้อย่างแน่นอน

สกายสปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังรายงานว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ เทรนเนอร์หน้าเด็กของ "บลูสืเบิร์ด" คาร์ดิฟฟ์ ซิตี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า วินเซนต์ ตันเจ้าของทีมชาวมาเลเซียจะสามารถทำให้สโมสรกลายเป็นหนึ่งในทีมระดับท็อปเทนของพรีเมียร์ลีกได้อย่างแน่นอน

โซลชาร์ เข้ามาคุมทีมคาร์ดิฟฟ์ ได้ไม่นาน หลังจากที่ ตัน มีปัญหาและปลด มัลกี แม็คคาย ออกจากตำแหน่งในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา และได้รับอัดฉีดเงินกว่า 120 ล้านปอนด์เข้าไปยังสโมสรและหนุนหลังอดีตดาวยิงแมนฯ ยูไนเต็ด ในตลาดนักเตะ ด้วยการคว้าตัว แม็กนุส โวล์ฟฟ ไอเคร็ม และมัตส์ โมลเลอร์ เดห์ลี มาร่วมทีมแล้ว
จึคงทำให้เริ่มมีความมั่นใจว่าจะสามารถยกระดับทีมให้จบในอันดับท็อป 10 ของพรีเมียร์ลีกได้อย่างแน่นอน

"เจ้าของทีมคือผู้ชนะ เขาต้องการให้ธุรกิจของเขาทุกอย่างประสบความสำเร็จ ตอนนี้เขาเชื่อมั่นผมให้ตัดสินใจในเรื่องของฟุตบอล ในระยะสั้นนั้นมันเป็นสิ่งสำคัญที่เราต้องอยู่ในพรีเมียร์ลีกต่อไป แต่เขาเน้นย้ำกับผมว่าเรากำลังมองหาทางเสริมแกร่งอีก" โซลชาร์ กล่าว

ทั้งนี้ โซลชาร์ กล่าวทิ้ง้ทมายด้วยว่า คาร์ดิฟฟ์ เป็นสโมสรที่มีแนวทางในการทำทีมที่ค่อนข้างยาวไกล และมีความมั่นใจว่า จะสามารถประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook