แก้ว จริญญา จิตใจดีขึ้น 'ป้อง' ไม่เคยติดต่อกลับ

แก้ว จริญญา จิตใจดีขึ้น 'ป้อง' ไม่เคยติดต่อกลับ

แก้ว จริญญา จิตใจดีขึ้น 'ป้อง' ไม่เคยติดต่อกลับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักร้องสาว"แก้ว จริญญา" เผยสภาพจิตใจดีขึ้น ไม่ได้คุย "ป้อง" หลังเลิกกัน ขอทุ่มเทให้กับงานและเรื่องเรียน

หลังจากไม่เห็น 3 สาว เฟย์ ฟาง แก้ว รวมตัวกันนาน ล่าสุด ทั้งสามได้มาออกงานการแข่งขันขี่ม้าโปโล รอบชิงชนะเลิศระดับเอเชีย ซึ่ง 3 สาวเฟย์ฟางแก้ว ก็ได้ออกมาอัพเดทผลงาน และเรื่องหัวใจให้ฟัง ว่า

หลังจากที่สามสาว เฟย์ ฟาง แก้ว ห่างหายจากการทำอัลบั้มเพลงไปเกือบ 2 ปี แต่ล่าสุดทั้งสามกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง เพื่อที่จะทำอัลบั้มใหม่ออกมาให้ได้ฟังกันเร็วๆ นี้ ส่วนแนวเพลง ทั้งสามเผยว่า แนวเพลงจะโตขึ้นตามวัยของพวกเธอ ส่วนเรื่องหัวใจของทั้งสามสาว

ซึ่งคนแรกอย่างสาวแก้ว เผยว่า ได้กำลังใจดีจากเพื่อนๆ และตอนนี้สภาพจิตใจหลังเลิกกับหนุ่มป้องดีขึ้นมาก ซึ่งหลังจากเลิกกันไปก็ไม่ได้มีการติดหรือพูดคุยกับหนุ่มป้อง และไม่มีการติดต่อกลับมาของฝ่ายชาย พร้อมบอกว่า หนุ่มป้องไม่ได้กลับมาง้อขอคืนดี ส่วนเรื่องที่จะกลับไปคบกันอีกหรือไม่ สาวแก้วบอกว่า ไม่มีโอกาสที่กลับไปคบกันอีกอย่างแน่นอน และเมื่อถามว่าเข็ดกับความรักหรือไม่ สาวแก้วบอกว่า ไม่เข็ดกับความรัก แต่ตอนนี้ขอพักเรื่องความรัก ขอทุ่มเทให้กับเรื่องเรียนและงานก่อน โดยสาวแก้วยังบอกอีกว่า ความรักครั้งนี้ถือว่าเป็นบทเรียนที่ทำให้ตนเองโตขึ้น และไม่ได้โกรธหนุ่มป้องแต่อย่างใด

ด้านสาวเฟย์ เผยว่า ความรัก 2 ปีครึ่งของตนแฮปปี้สุดๆ มีความเสมอต้นเสมอปลายให้กันและกันมาโดยตลอด และวันเกิดที่ผ่านมา แฟนหนุ่มได้ปิดร้านอาหารเลี้ยง ทำเอาสาวเฟย์ปลื้มไม่หาย ส่วนเรื่องเวลาก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคแต่อย่างใด เพราะต่างคนต่างเข้าซึ่งกันและกัน

ส่วนด้านสาวฟาง เผยว่า กับหนุ่มป๊อปปี้ ยังเป็นเพื่อนกันเหมือนเดิม และช่วงนี้ก็ไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะตนเองทำงานเยอะ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แก้ว จริญญา จิตใจดีขึ้น 'ป้อง' ไม่เคยติดต่อกลับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook