เมย์ พิชญ์นาฏ สวีท สารวัตรโจ้ ปุบปับรักนี้..ชักยังไง?

เมย์ พิชญ์นาฏ สวีท สารวัตรโจ้ ปุบปับรักนี้..ชักยังไง?

เมย์ พิชญ์นาฏ สวีท สารวัตรโจ้ ปุบปับรักนี้..ชักยังไง?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้ว่าข่าวการเซอร์ไพร์สขอแต่งงาน ดาราสาว เมย์ พิชญ์นาฏ จะกลายเป็นหนึ่งความประหลาดในรอบปีนี้ แต่ดูเหมือน "ความรัก" ครั้งนี้กำลังเดินสะดุดตำตอ พร้อมกับเกิด "คำถาม" ปริศนาข้อสงสัยอยู่หลายประเด็น เกี่ยวกับความรักของดาราสาวสุดฮอต เมย์ พิชญ์นาฏ

เป็นที่แน่นอนว่า เพียงแค่ข้ามคืนชื่อของ สารวัตรโจ้ พ.ต.ต.ธิติสรรค์ อุทธนพล กลายเป็นคำค้นหาที่มาแรงในโลกออนไลน์ เพราะจู่ๆ หนุ่มปริศนาผู้นี้ ก็มาอินเลิฟกับ สาวเมย์ พิชญ์นาฏ ซึ่งเพิ่งประกาศสถานะโสดไปหมาดๆ ไม่แปลกใจที่เหตุการณ์ คุกเข่าขอแต่งงานครั้งนี้ ทำให้ใครๆ ที่ไม่ได้ใกล้ชิดคนทั้งคู่จริงๆ ต้องเกิดความสงสัยไปตามกันๆ

ข้อมูลจากแหล่งข่าววงใน ก็ระบุว่า สาวเมย์ กับ สารวัตรโจ้ เพิ่งคบหากันจริงจังราวๆ 3-4 เดือน ก่อนฝ่ายชายจะติดสินใจ ขอตีตราจองดาราสาวเอาไว้ก่อน ท่ามกลางกระแสข่าวลือต่างๆ นานา บ้างก็ว่า "เมย์ พิชญ์นาฏ เบนโล?" หรือประเด็นที่ถูกขุดคุ้ย "สารวัตรโจ้ แต่งงานมีลูกมีเมียอยู่แล้ว?" ยิ่งทำให้ความรักกะทันหันครั้งนี้ดูว่องไวชอบกล

ทางฝ่าย สาวเมย์ ที่เพิ่งมีข่าวเลิกรากับไฮโซหนุ่มหน้าเด็ก ปาล์ม ฐณส เมื่อกลางเดือนพฤศจิกายน หรือราว 2 เดือนก่อนถูกขอแต่งงาน และเมื่อก่อนจะขึ้นปีใหม่ สาวเมย์ ยังคอนเฟิร์มชัดเจนว่า "โสดสนิท" นั่นยิ่งตอกย้ำความซับซ้อนของความรักของคนคู่นี้ หรือนี่จะเป็นรักซ่อนเร้น ที่ สาวเมย์ อยากศึกษาดูใจให้มั่นใจ กลัวเจ็บตัวเมื่อรักครั้งเก่า ??

ส่วนฝ่ายชาย สารวัตรโจ้ แม้ว่าโปรไฟล์จะเริ่ด หนุ่มหล่อ รวย คนในเครื่องแบบ แต่ประวัติความรักก็มีเป็นลิสรายชื่อพอสมควร โดยเฉพาะกับสาวชื่อ "ไหม" เจ้าของข้อความซึ่งๆ จากอินสตมแกรมที่ว่า "ป๊ะป๊าาา เค้ามีค.สุขดีแล้ววว ยังไงเดโม่ก็ยังมีม๊ามี๊ มี๊ยังมีหนู สัญญาจะดูแลหนูอย่างดี เพราะหนูคือของขวัญอันมีค่าชิ้นสุดท้ายที่มี๊เหลืออยู่ ขอบคุณพี่โจ้มากๆที่มอบเดโม่ให้กับไหมในวันที่เรายังมีกัน"

แม้กระทั่งภาพวินาทีขอแต่งงานสุดเซอร์ไพร์สของทั้งคู่ ยังมีคนแอบสังเกตเห็นถึงความเป็นกังวลบนใบหน้าของ สาวเมย์ อย่างเห็นได้ชัด ที่ถึงกับต้องตั้งคำถามว่า "เมย์ ไม่รู้สึกดีใจบ้างเลยหรือ?"

เอาเป็นว่า เรื่องราวคาราคาซังครั้งนี้จะคลี่คลายโดยเร็ว คงต้องฟังคำชี้แจงจากทั้งสองให้ชัดๆ แต่จะมีมือที่ 3 หรือ 4 ออกมาอีกหรือไม่ คงตอบอะไรไม่ได้ แต่เชื่อความรักครั้งนี้น่าจะผ่านอุปสรรคนี้ไปได้ เชื่อว่าทุกอย่างน่าจะเคลียร์ได้ตกลง ไม่เช่นนั้น หนิง ปณิตา กับ จิน ธรรมวัฒนะ พ่อสื่อแม่สื่อคู่นี้..คงไม่ปล่อยให้ออกมาสู่ขอแต่งงานกัน ทั้งที่ยังมีเรื่องยืดเยื้ออยู่แน่ๆ จริงไหม?

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

รู้จักสารวัตรโจ้ ตำรวจหนุ่ม สุดฮอตคนล่าสุด 

เมย์ พิชญ์นาฏ แต่งงานฟ้าแล่บ!! สวมแหวนกับหนุ่มชื่อ โจ้

ปาล์ม ฐณส หัวใจแมน! ยินดีแฟนเก่า เมย์ พิชญ์นาฏ 

เปิดใจ สารวัตรโจ้ หนุ่มมัดใจ ขอ เมย์ พิชญ์นาฏ แต่งงาน

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เมย์ พิชญ์นาฏ สวีท สารวัตรโจ้ ปุบปับรักนี้..ชักยังไง?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook