ติ๊กดีใจได้ลูกชายตั้งชื่อน้องเต็นท์-เมย์ปลื้มโจ้ขอแต่งงาน

ติ๊กดีใจได้ลูกชายตั้งชื่อน้องเต็นท์-เมย์ปลื้มโจ้ขอแต่งงาน

ติ๊กดีใจได้ลูกชายตั้งชื่อน้องเต็นท์-เมย์ปลื้มโจ้ขอแต่งงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมข่าวบันเทิง 'ติ๊ก เจษฎาภรณ์' ดีใจได้ลูกชายคนแรก ตั้งชื่อน้องเต็นท์ รับเห่อ ขณะที่ 'เมย์ พิชญ์' ปลื้ม สารวัตรโจ้ คุกเข่าขอแต่งงาน ส่วน 'มิน พีชญา' ปลื้มคว้าป.ตรี 'บอม ธนิน' รับปริญญา -'แก้ว' จิตใจดีขึ้นเลิก 'ป้อง' รับฝ่ายช.ไม่เคยง้อไม่โกรธ

เริ่มต้นข่าวแรกกันที่ข่าวของคุณพ่อมือใหม่อย่างพระเอกหนุ่มติ๊ก เจษฎาภรณ์ ผลดี ที่ล่าสุดภรรยาก็ผ่าคลอดลูกชายแล้วเมื่อวันที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา โดยตั้งชื่อเล่นว่าน้องเต้นท์ โดยมีแฟนคลับช่วยคิด เพื่อสื่อให้เห็นถึงการเดินทางของหนุ่มติ๊ก ส่วนชื่อจริงยังไม่ได้คิด ซึ่งครอบครัวทั้งสองฝั่งก็เห่อหลานมากเนื่องจากเป็นหลายคนแรก หลังจากนี้ตนเองก็จะช่วยกับเลี้ยงลูกกับภรรยา ทางด้านพีช สิตามล ภรรยาของหนุ่มติ๊กก็เปิดเผยว่าอยากจะมีลูกอีกสักคน แต่งก็คงต้องรออีกสักพัก ซึ่งถ้ามีก็อยากจะมีลูกแฝดเพราะได้แรงบันดาลใจมาจากน้องเอเดนกับโจชัวร์ นักแสดงแฝดจากอย่าลืมฉันอีกด้วย

ต่อกันที่ข่าวของนักแสดงสาวเมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร ที่ล่าสุดก็ทำเอาโลกโซเชี่ยลมีเดียแตกตื่นกันเมื่อสารวัตรโจ้ คุกเข่าทำเซอร์ไพรซ์ขอสาวเมย์แต่งงานท่ามกลางเพื่อนๆดาราที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดี ซึ่งแหล่งข่าวที่เป็นคนสนิทของสาวเมย์ก็ยืนยันว่าสาวเมย์ไม่ได้ท้อง และไม่ได้คบซ้อนกับไฮโซปาล์มที่เคยเป็นข่าวกันก่อนหน้าแน่นอน โดยทั้งคู่คบกันเป็นเพื่อนมา 7-8เดือน แต่แล้วก็มีภาพหลุดเป็นภาพแต่งงานของสารวัตรโจ้กับไฮโซสาวชื่อดังออกมา ทำเอาหลายฝ่ายงงกันเลยทีเดียว โดยทั้งเมย์ พิชญ์นาฏ และสารวัตรโจ้จะควงกันออกมาแถลงข่าวข้อเท็จจริงเกี่ยวกับภาพและเรื่องราวทั้งหมดในช่วงบ่ายวันนี้

ส่วนนางเอกสาวมิน พีชญาก็เพิ่งจะเรียนจบและคว้าปริญญาตรีคณะศิลปศาสตร์ สาขาภาษาอังกฤษธุรกิจ จากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญไปหมาดๆ งานนี้เจ้าตัวก็บอกว่ารู้สึกปลื้มใจมาก หายเหนื่อยหลังจากทุ่มเวลากว่า 5 ปี หลังจากนี้ก็มีวางแผนจะเรียนปริญญาโทต่อด้านบริหาร แต่คงยังไม่ใช่เร็วๆนี้ เพราะอยากจะรอปุ๊กลุก ฝนทิพย์เรียนจบก่อนจะได้มีเพื่อนเรียนด้วยกัน ส่วนข่าวที่ว่าสาวมินนัดเจอกับหนุ่มบอย ปกรณ์ที่ต่างประเทศนั้น เจ้าตัวก็ชี้แจงว่าต่างคนต่างไป ตนเองไปในฐานะพรีเซนเตอร์ยูนิลิเวอร์ แต่มีวันว่างเลยถูกยุบกรุ๊ปมารวมกันถึงได้เจอกันและถ่ายรูปลง IG ซึ่งก็ไม่ได้สวีตอะไร เพราะเป็นพี่เป็นน้องกันมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว

ทางด้านพระเอกหนุ่มบอม ธนิน ก็เป็นอีกคนที่คว้าใบปริญญา คณะบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด มหาวิทยาลัยเอแบคมาพร้อมกับสาวมิน พีชญา งานนี้เจ้าตัวก็บอกว่ารู้สึกดีใจหลังจากนี้ก็จะทุ่มเวลาให้การทำงานและการแสดงได้เต็มที่ แต่เรื่องการเรียนก็ไม่ทิ้ง หากมีเวลาก็อยากจะเรียนต่อปริญญาโท ส่วนเรื่องหัวใจตอนนี้ก็ยังโสด แต่ก็มีคุยๆกับสาวนอกวงการบ้าง ศึกษากันแบบเพื่อนไปก่อน ยังไม่อยากจะพูดอะไรเยอะ กลัวอีกฝ่ายจะเสียหายและดูไม่ดี ตอนนี้ก็คุยอยู่แค่คนเดียว เรียกได้ว่าเป็นคนสนิทที่สุด แต่ความสัมพันธ์ก็ยังไม่ได้คืบหน้าอะไร ให้ดูกันต่อไปเรื่อยๆดีกว่า

ปิดท้ายกันที่ข่าวของนักร้องสาวแก้ว จริญญาที่หลังจากเลิกกับพระเอกหนุ่มป้อง ณวัฒน์ไป ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเปิดเผยว่าตอนนี้สภาพจิตใจดีขึ้นมาก และไม่ได้ติดต่อกับหนุ่มป้องอีกเลย ส่วนโอกาสรีเทิร์น สาวแก้วก็บอกว่าปิดประตูสนิท หมดลุ้นแน่นอน ตอนนี้ขอพักเรื่องความรักและทุ่มเวลาให้กับงานก่อน ซึ่งก็ถือว่ารักครั้งนี้ถือเป็นบทเรียนทำให้ได้โตขึ้นและสามารถก้าวไปข้างหน้าได้อีกก้าว ตนเองก็ไม่ได้รู้สึกโกรธหนุ่มป้องแต่อย่างใด แต่ก็ไม่ได้รู้สึกเข็ดกับความรัก เพียงแต่อยากจะโฟกัสกับเรื่องงานให้มากกว่านี้ก่อน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook