เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

เสิร์ฟข่าว...เม้าท์แตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
*** ถึงจะแก่ แต่ยังฟิตเปรี๊ยะ สำหรับ นิรุตติ์ ศิริจรรยา ล่าสุด ได้เป็นแอมบาสเดอร์ ให้เครื่องวัดความดันยี่ห้อดัง ในโครงการ Check Life with Micro Life ชวนให้คนไทยหันมาใส่ใจสุขภาพทุกวัน โดยเช็กความดันโลหิตได้ด้วยตนเอง สนใจก็ลองโทรไปที่ 0-2948-4888 เผื่อสุขภาพจะฟิตเปรี๊ยะปึ๋งปั๋งอย่างพระเอกรุ่นเดอะเขาบ้าง

*** ส่วนพระเอกรุ่นหลาน อย่าง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ไปร่วมงานพร้อมเล่นเกมสนุกๆ กับลูกค้า ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 ในงาน 6th Annivesary @ CentralPlaza Rama 2 ได้รับเสียงกรี๊ดเพียบทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริ พี่อ้อมไม่รักแล้ว ก็ยังมีสาวๆ อีกหลายคนรอรักอยู่นะจ๊ะ อิอิ

***แม้ต้องสูญเสียนักแสดงอาวุโส ลุงปุ๊ย สมชาย สามิภักดิ์ ในวัย 82 ปี ด้วยอาการติดเชื้อในกระแสโลหิต แต่กระนั้นยังมีสิ่งที่สร้างความปลาบปลื้มให้แก่ครอบครัวของลุงปุ๊ยเป็นอย่างมาก เนื่องจากสมเด็จพระบรมโอรสาธิราชฯ สยามมกุฎราชกุมาร และพระเจ้าวรงศ์เธอ พระองค์เจ้าศรีรัศมิ์ พระวรชายาฯ รวมถึง พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าสิริวัณณวรีนารีรัตน์ ได้โปรดเกล้าฯ พระราชทานพวงมาลาวางหน้าหีบศพ โดยมี พลอากาศโท ภักดี แสงชูโต ผู้แทนพระองค์ เป็นผู้อัญเชิญพวงมาลา และพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์โสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ และ พระเจ้าหลานเธอ พระองค์เจ้าพัชรกิติยาภา ได้ประทานน้ำอาบศพ พร้อมพวงมาลาวางหน้าหีบศพนักแสดงอาวุโสเช่นเดียวกันด้วย

*** พิเศษสำหรับน้องๆ ที่ชมภาพยนตร์ ไฮสคูล มิวสิคัล 3 ติวฟรีโค้งสุดท้ายกับเทคนิคพิชิตข้อสอบแอดมิชชั่นส์ ภาษาอังกฤษ เข้มข้นอัดแน่นกับ อาจารย์ฮ้วง ในโรงภาพยนตร์ ลงทะเบียนติวพิเศษที่ www.tutoronline.co.th และ www.disney.co.th พร้อมรวมฮากับทอล์ก กระโปรงบานขาสั้น วันที่ 7 ก.พ.นี้ ตั้งแต่เวลา 13.00 น. ที่โรงภาพยนตร์แกรนด์ อีจีวี สยามดิสคัฟเวอรี่ รีบหน่อยจ้า

*** ไม่ค่อยได้เล่นบทบู๊เท่าไหร่ แต่เมื่อรับบทบาท หนูพุก ในละคร สายสืบเดลิเวอรี่ ทางช่อง 3 หยาด หยาดทิพย์ ราชปาล กลับสามารถปรับลุคเป็นมาดเข้มๆ ในบทสายสืบสาวที่ต้องเก่งทั้งเตะ ต่อย ยิงปืน ต่อสู้กับเหล่าร้ายได้อย่างแนบเนียน ละครออกอากาศเมื่อไหร่ หนุ่มๆ มีหวังได้ขยาด

รายการคม-ชัด-ลึกตอน-เมื่อโลกได้ โอบามา เป็นประธานาธิบดีสหรัฐ

Change หรือ เปลี่ยน คือ สโลแกนสั้นๆ เพียงคำเดียวของ บารัก โอบามา ซึ่งส่งให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นประธานาธิบดีแห่งสหรัฐ ท่ามกลางความคาดหวังของทั้งคนอเมริกา และคนทั้งโลกว่า โอบามาจะก้าวเข้ามาเปลี่ยนสหรัฐ และโลกนี้ให้น่าอยู่ขึ้นกว่าเดิม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook